Chương 25

185 23 2
                                    

Ahn Heeyeon luôn không tự nhận mình là cô gái si tình, nhưng hiện tại cô bắt đầu hoài nghi.

Từ sau khi gặp Kim Teahyung, cô liền hoài nghi chính mình, cảm giác cứng nhắc này vẫn vô lực mà tồn tại trong đầu cô, xóa đi không được.

Cô nhiều lần nằm ở trên giường, những việc rất nhỏ trong quá khứ xuất hiện trở lại trong đầu. Cô nhớ tới những năm còn nhỏ, nhớ tới niềm vui khi đó, nhớ tới người kia. Cô vẫn mặc áo ngủ, gối đầu trên chiếc gối còn hơi củaJungkook, ngay lập tức cô trở mình, gối đầu sang bên kia. Trong lòng cô thầm nghĩ, gối đầu trên chiếc gối của anh mà lại nhớ tới một người đàn ông khác, như vậy thật có cảm giác mình là người phản bội.

Cô mở mắt nhìn trần nhà, suy nghĩ rất nhiều, nhưng nhiều nhất vẫn là tình cảm giữa cô và Taehyung. Chính là còn yêu nên không cam lòng.

Cuối cùng, cô đưa ra kết luận, là do hiện tại mỗi ngày cô đều không có việc gì làm khiến cho ăn no dừng mỡ suy nghĩ linh tinh. Chủ yếu vẫn là do cô quá buồn chán, mỗi ngày đều ở trong căn nhà này, không suy nghĩ miên man mới là lạ.

Ăn no dửng mỡ, cô mạnh mẽ tự làm mình tỉnh táo.

Làm phu nhân, cũng chỉ là cái hư danh rỗng tuếch. Nếu như cô cũng như mọi người đi làm, mỗi ngày đau đầu vì kế sinh nhai, phải đau đầu suy nghĩ trả phí tiền điện, tiền nước, tiền nhà... thì cô đâu có thời gian để suy nghĩ mấy chuyện vẫn vơ kia nữa.

Lúc này, cô cảm thấy mình thực không hạnh phúc. Mọi người đều đi làm mấy giờ đồng hồ một ngày, cô chậm rãi rời giường, cảm thấy mình không phải là một người vợ đúng nghĩa.

Cô nghĩ đi nghĩ lại, cuối cùng cảm thấy một chút hổ thẹn. Jungkook hai năm qua cũng không có nói bất kỳ câu ghét bỏ nào với cô.

Đây là lần đầu tiên cô tới công ty J2. Tòa nhà có kiến trúc đặc biệt nhất tại Seoul, toàn bộ được bao trùm bởi cửa kính màu lam, tạo cảm giác thần bí. Cô bước đi thong dong tiêu soái. Ra vào tòa nhà cũng không khó, mấy người bảo vệ quan sát cô một chút rồi cho cô vào.

Cô đứng trong thang máy, ấn sô chọn tầng cao nhất. Thỉnh thoảng có người ra người vào, bọn họ tựa hồ đều rất vội vã.

Đi ra khỏi thang máy, mọi người dường như đều vội vàng, cũng không có người đến chủ động bắt chuyện cô.

Cô đi tới trước chỗ bàn thư ký: "Tôi tìm Jeon Jungkook."

Thư ký Soohi nhìn cô nói: "Tổng giám đốc đang họp."

"Lúc nào có thể gặp được?"

Giọng điệu của cô khiến Soohi sửng sốt, cô ta mở sổ ghi chép: "Còn 28 phút nữa."

"Cho tôi một tách cà phê sữa không đường." Thong thả ra mệnh lệnh, sau đó cô ưu nhã ngồi trên sô pha.

NGƯỜI TRONG LÒNG ♡ KOOKNI ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ