Ahn Heeyeon vẫn ở cùng Junghwa, cô cũng biết, kỳ thực cô nói cái gì cũng vô ích, không có ý nghĩa gì cả. Nhưng cô vẫn muốn ở bên Junghwa, muốn cô biết hiện tại cô ấy không chỉ có một mình, vẫn còn có người bên cạnh. Heeyeon nắm chặt tay Junghwa, không nói gì.
Junghwa rất bình tĩnh, nhưng Heeyeon muốn cô có thể khóc lớn lên. Nhìn thấy Junghwa yên tĩnh ngủ trên giường, cô mới ra khỏi phòng, cầm điện thoại gọi Jungkook: "Hôm nay em không về nhà."
Giọng điệu Jungkook nghe không ra có ý gì: "Trời mưa sao? Em gọi điện chỉ để nói với anh một chuyện nhỏ như vậy."
Cô mặc kệ lời anh : "Sao anh không hỏi nguyên nhân?"
"Dù sao em cũng không phải chạy trốn."
Cô hít sâu: "Được rồi, em cúp máy."
"Khoan đã."
"Gì nữa?"
"Dự báo thời tiết nói tối nay có mưa, đi ngủ nhớ kéo rèm cửa, mặc nhiều một chút không cảm lạnh."
Heeyeon lúc này mới lộ ra tiếu ý: "Em không phải trẻ con, biết tự chăm sóc mình."
Heeyeon tắt điện thoại, tâm tình thoải mái hơn rất nhiều. Cô xoay người liền trông thấy Junghwa, đột nhiên không biết nên nói gì. Junghwa trái lại vừa cười vừa đi tới.
"Heeyeon"
"Ừ?"
"Cho mình xin lỗi vì những lời lần trước, cậu đừng để bụng."
Heeyeon kéo cô ngồi xuống: "Mình không để bụng đâu, lúc ấy tâm tình cậu không tốt mà."
Cô ấy cũng không nói thêm, cô mở TV. Lại một bộ phim theo khuôn sáo cũ, toàn những diễn viên nổi tiếng nhưng cũng không khiến hai người bọn họ cảm thấy hứng thú. Không biết vì sao, Heeyeon thích những diễn viên mới xuất đạo hơn, vì không quen biết cho nên cảm thấy chân thực.
Heeyeon nghĩ tự mình chính là tục nhân một người, cô truy đích đệ nhất bộ kịch truyền hình thị "Tiêu Thập Nhất Lang", nói về một hiệp sĩ cướp của người giàu chia cho người nghèo, gặp được con gái đã xuất giá của Liên Thành Bích, Thẩm Bích Quân, sau đó nảy sinh tình cảm. Cô ấn tượng sâu sắc nhất chính là hai cảnh, cảnh thứ nhất là lúc Liên Thành Bích gặp nàn, Thẩm Bích Quân cầu xin Tiêu Thập Nhất Lang mang cô chạy vào mật thất.
Tiêu Thập Nhất Lang muốn cự tuyệt, nhưng nhìn vẻ mặt của nàng lại không cự tuyệt nổi. Cô ở trong vòng tay Tiêu Thập Nhất Lang, hắn rõ ràng muốn vươn tay ra ôm cô nhưng lại thu hồi. Giữa bọn họ có muôn vàn cách trở, hắn không dám vượt qua, tuy rằng hắn có thể liều mình bảo vệ nàng. Cảnh thứ hai là cảnh vài năm sau Tiêu Thập Nhất Lang trở về, nhưng mang theo một người phụ nữ có thai, hơn nữa trước mặt Thẩm Bích Quân còn tỏ ra ân ái. Heeyeon đến đây liền cười. Một người đàn ông cố ý tỏ ra ân ái với người phụ nữ trước mặt một người phụ nữ khác, đây là vì cái gì?
( Sorry vì con editor này quá lười để edit lại đoạn trên sang tên nv tiếng Hàn )Càng thêm tầm thường nữa là cô lại thích xem "Bắt đầu bằng một nụ hôn" (Thơ ngây), bộ phim này diễn xuất của Lâm Y Thần thu hút rất nhiều người. Heeyeo cũng không biết mình đã xem bao nhiêu bộ phim nhưng mỗi lần đều có chút cảm động.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TRONG LÒNG ♡ KOOKNI ♡
RandomAu : Lục Xu ( bản tiếng Hán ) Muốn biết thêm chi tiết xin vào đọc phần " BIG TEASER" - CẢM ƠN VÌ ĐÃ ỦNG HỘ ^^-