Chương 58

149 19 5
                                    

Heeyeon mấy ngày nay cũng không nhàn rỗi, cô đi tìm luật sư của mẹ mình, cô muốn xem di chúc của bà. Cô đã sớm biết mẹ mình mỗi năm đều sửa di chúc một lần, đề phòng bất trắc xảy ra.

Luật sư có chút khó xử nhưng vẫn đồng ý cho cô xem. Bởi vì trong di chúc này, người được hưởng quyền lợi chỉ có mình cô, không mảy may tồn tại bất cứ cái gì đáng tranh cãi. Tuy rằng luật sư cũng cảm thấy kỳ quái, vì sao bà chỉ trao tất cả cho con gái út mà con gái cả lại không hề đề cập tới. Nhưng đây không phải là điều một luật sư như ông ta nên hỏi.

Heeyeon chỉ là vì lần trước cãi nhau với Jungkook, anh nói ra rất nhiều điều khiến cô nghi. Anh ta nói, tất cả những lý do cô nói đều chỉ là viện cớ để rời đi, cho dù cả chuyện di chúc. Cô nghĩ trong chuyện này nhất định có ẩn dụ điều gì.

Cô không quan tâm tới số tài sản này, nhưng khi thấy cái hiệp nghị kèm theo kia cô mới bừng tỉnh vì sao anh ta phản ứng như vậy.

Toàn bộ di chúc này không có hiệu lực, cũng không được quyết định bởi chính mẹ cô, mà người quyết định là cô.

Bởi vì bà nói rất rõ ràng, chỉ khi Heeyeon mang thai và sinh con, di chúc này mới có hiệu lực.

Sau khi cáo từ luật sư, cô suy nghĩ rất nhiều. Nếu như Jungkook là vì số tiền này, anh sẽ chẳng cần làm phẫu thuật thắt ống dẫn tinh, sớm khiến cô có con là tốt rồi có phải không? Lúc anh làm phẫu thuật là sau khi kết hôn nửa tháng, mà cô nhớ rõ đó là sau khi anh phát hiện cô uống thuốc tránh thai. Anh không nói nhiều chỉ bảo cô không cần uống nữa. Có một số chuyện, hóa ra nghĩ từ một góc độ khác lại khác biệt lớn như vậy.

Cô tin anh, sau khi tâm tư này bị phát hiện, hóa ra chính là do cô không có quý trọng.

Cô hiểu rõ, năm ấy do hai nhà cưỡng ép mà cô và anh mới kết hôn. Vợ chồng Jeon tuyệt đối là vì chuyện di chúc này mới ép anh kết hôn với cô. Nhưng anh nhất định không phải vì vậy, cô khẳng định.

Cô cắn môi, xảy ra quá nhiều chuyện, cô cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

Lúc Kim Taehyung nói ra câu nói cuối cùng kia, cô cũng đã xao động. Cho dù anh không nói rõ chân tướng, cô cũng không định ly hôn với Jungkook. Vì sao cô muốn thành toàn cho Ahn Nayeon?
Đương nhiên nguyên nhân chủ yếu là vì nằm một bên giường mà bên kia lạnh ngắt như băng, hoàn toàn không dễ chịu gì.

Cô trở về nhà thì đã thấy vẻ lo lắng trên mặt Jungkook. Nhìn thấy cô, sắc mặt anh mới tươi tỉnh lên một chút.

Cô ngượng ngùng mở miệng, "Em chỉ đi ra ngoài một chút."

Anh gật đầu, hình như thở dài một hơi.
Cả buổi chiều, tâm tình của anh dường như tốt lên rất nhiều. Ngay cả thư lí Lee Songmin cũng nói đùa với anh là không khí công ty đã bớt căng thẳng hơn rồi.

"Anh ăn cơm chưa?" Cô cảm thấy mình vẫn nên làm một người vợ tự giác thì hơn.

Anh rõ ràng là không ngờ cô lại hỏi câu này, ngây người một chút mới lắc đầu.

"Em đi nấu mì." Cô mở tủ lạnh tìm đồ ăn, cô luôn chuẩn bị rất nhiều đồ ăn tươi trong tủ lạnh.

Anh đi theo cô vào trong bếp, nhìn dáng vẻ cô bận rộn, cái gì anh cũng không quan tâm nữa, chỉ cần có phút giây này là tốt rồi.

NGƯỜI TRONG LÒNG ♡ KOOKNI ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ