Sau khi Jungkook đi công tác, Heeyeon cũng không cảm thấy có thay đổi gì lớn.
Cô cũng không về nhà hai người, mà chuyển tới ở biệt thự nhà cô. Nguyên nhân rất đơn giản, ông Ahn nhân cơ hội này muốn cô trở về Ahn gia phần lớn thời gian. Thực ra cô không thích nơi này còn có một nguyên nhân rất quan trọng khác, phòng khách này là bóng ma vô cùng lớn trong lòng cô.
Ahn Jeonmin cũng khó mà từ chối cha mình. Heeyeon xưa nay đều hiểu người chị này, nhất định là vì chuyện kia.
Thái độ của Jeonmin đối với mẹ hai mãi mãi làm như không thấy. Heeyeon trước đây còn dửng dưng nhưng bây giờ thì hoàn toàn lạnh lùng. Hai chị em họ sẽ không bao giờ chủ động nói chuyện gì hay dây dưa việc gì với bà ta.
Màn đêm vừa phủ xuống, Chị đã kéo cô lên phòng. Jeonmin tuy rằng sớm đã có gia đình, nhưng phòng của cô vẫn được giữ nguyên.
"Chị, có chuyện gì?"
Jeonmin hít một hơi: "Lần trước cha phẫu thuật tim, hẳn đã cảm thấy thân thể không khỏe, đó cũng chính là nguyên nhân cha muốn em ở lại đây."
"Chị muốn nói cái gì?"
"Cha đã biết mình không còn khỏe cho nên đã lo nghĩ đến chuyện di chúc rồi."
Ahn Heeyeon đã đoán được suy nghĩ của chị gái. Tuy rằng công ty hiện tại là do chị cô điều hành, nhưng cổ phần vẫn nằm trong tay cha. Nếu như ông Ahn không lập di chúc thì chuyện gì cũng có thể xảy ra. Nếu ông ta đem cổ phần giao cho mẹ hai, thì hai chị em bọn họ làm sao còn mặt mũi nào đi gặp mẹ vẫn còn đang nằm liệt ở bệnh viện.
"Chị muốn làm như thế nào?" cô cau mày, theo như cô hiểu, cha cô nhất định sẽ không để cho mẹ hai nửa đời sau phải lo chuyện áo cơm.
Jeonmin cũng không nhẹ nhàng: "Chúng ta là chị em, tất cả mọi thứ ở Ahn gia nhất chỉ cần thuộc về chúng ta, cho dù là trong tay ai cũng đều tốt. Nhưng tuyệt đối không thể để lọt vào tay bà ta được."
"Em cũng nghĩ vậy. Có điều, không để cho bà ta cái gì, đó không phải là tác phong của cha."
"Vậy chúng ta phải làm sao."
"Chị nghĩ thế nào rồi?"
Jeonmin lắc đầu: "Không biết, hiện tại bà ta lại đưa về một người giống Ahn Nayeon như vậy. Cha thấy Seo Minha nhất định sẽ nhớ tới Ahn Nayeon, như vậy khó mà tránh khỏi cha sẽ thương yêu cô ta."
Cô rất đồng ý với quan điểm này, cô nhìn trần nhà: "Chị, chuyện này chị không cần lo. Từ nhỏ quan hệ giữa em và Ahn Nayeon đã rất mơ hồ rồi, bây giờ lại có một Seo Minha nữa. Chuyện này, vẫn nên do em tự giải quyết."
"Em định làm thế nào?"
"Chị quan tâm tới công việc ở công ty là tốt rồi. Còn lại giao cho em. Em đảm bảo, mẹ hai tuyệt đối sẽ không chiếm được tất cả những gì bà ta muốn. Bà ta bao năm nay chịu như vậy không phải chỉ là vì muốn bước chân vào nhà họ Ahn chúng ta sao? Vậy thì để lại biệt thự lớn này bồi thường cho bà ta đi. Những thứ khác sẽ không có liên quan gì tới bà ta."
Jeonmin tuy rằng rất nghi hoặc, nhưng dưới đáy lòng vẫn rất tin tưởng em gái. Cô mãi mãi không thể quên được người mẹ mình đang nằm ở bệnh viện, cô nhất định phải trả mối thù này. Chỉ cần cô còn sống, cô tuyệt đối sẽ không để người đàn bà kia được như ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TRONG LÒNG ♡ KOOKNI ♡
CasualeAu : Lục Xu ( bản tiếng Hán ) Muốn biết thêm chi tiết xin vào đọc phần " BIG TEASER" - CẢM ƠN VÌ ĐÃ ỦNG HỘ ^^-