Mẹ hai sau khi du ngoạn trở về tâm tình đã tốt lên rất nhiều, mặc dù trong mắt vẫn còn toát lên vẻ đau thương.
Bà dựa vào lòng chồng : "Em không tin, không tin Nayeon lại bỏ chúng ta đi tự sát, em thực sự không tin."
"Đã là quá khứ rồi, quá khứ rồi." Ông Ahn vỗ vai an ủi bà.
"Không. Không. Em nhất định phải tìm được nguyên nhân." Mẹ hai kiên định siết chặt tay: "Em sẽ không để con gái em chết không rõ ràng như vậy."
Ông buộc lòng phải lái xe đưa bà đến bệnh viện, tìm hiểu xem trước khi qua đời Ahn Nayeon đã gặp những ai, hay có chuyện gì bất thường không.
***
"Không có, cô ấy tính tình rất tốt, làm gì cũng không có phiền phức người khác. Ai giúp gì cũng sẽ nói cảm ơn. Người tốt như vậy sao lại lựa chọn.... "
"À, cô ấy hình như trước đó có gặp một cô gái rất xinh đẹp. Hình như lúc tám giờ."
"Sau khi cô ta đi rồi còn có một chàng trai anh tuấn đến thăm."
Lúc này y tá trưởng đi tới: "Nói chuyện gì vậy, còn không làm việc đi."
Nghe hai vợ chồng Ahn nói rõ nguyên nhân tới đây, người y tá này bỗng mở miệng: "Chuyện này rất đơn giản, chỉ cần xem camera theo dõi ngày hôm đó là rõ."
Vì vậy hai người họ liền vội vàng đi đến bộ phận bảo vệ, muốn xem video quay qua camera theo dõi.
Bệnh viện này lắp đặt camera trong phòng bệnh, nhưng thời gian quay bắt đầu từ chín giờ sáng đến chín giờ tối, để bảo đảm thời gian riêng tư của bệnh nhân. Bình thường thì sẽ không có xảy ra chuyện gì to tát vì luôn có người ngồi ở máy tính quan sát, thế nhưng lần này là do sơ suất, khiến cho bệnh nhân cắt mạch máu tự vẫn. Bởi vậy phía bệnh viện tỏ ra rất hợp tác. Dù sao, gia định bệnh nhân cũng chỉ muốn xem để tìm hiểu chân tướng chứ cũng không phải đến gây sự.
Ông Ahn ôm vợ mình vào lòng nhìn đoạn video.
Nội dung mới bắt đầu, chính là hình ảnh Ahn Heeyeon và Ahn Nayeon cãi nhau, sau đó Heeyeon hung hăng tát Nayeon một cái.
Còn có câu: "Tôi hận cô không thể chết ngay đi." Lời nói như là mắng chửi.
Sau đó, Jungkook đi vào, nói rất nhiều chuyện với Nayeon. Dường như lúc đó cô đã quyết định kết liễu đời mình.
Mẹ hai khóc mỗi lúc một lớn. Bà thấy con gái mình cầm dao cắt cổ tay, máu chảy xuống mặt đất, đỏ tươi, giống như sinh mạng cô, từ từ khô kiệt.
Ông thấy vợ mình xúc động như vậy, liền đứng lên tắt đoạn băng: "Chúng ta về nhà, về nhà."
Bà vẫn khóc, ông khuyên thế nào cũng không được.
"Con ta đã không còn nữa, bà khóc thế nào cũng vô ích."
Bà mạnh mẽ phóng ánh mắt về phía ông Ahn: "Là con gái ông, chính con gái ông đã hại chết con tôi ... "
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TRONG LÒNG ♡ KOOKNI ♡
RandomAu : Lục Xu ( bản tiếng Hán ) Muốn biết thêm chi tiết xin vào đọc phần " BIG TEASER" - CẢM ƠN VÌ ĐÃ ỦNG HỘ ^^-