Chương 19

158 21 2
                                    

( Đọc chap này tức hộc máu nên hãy chuẩn bị tinh thần nhé ! hừ )

---

Tất cả những chuyện này xảy ra như thế nào, Jungkook dường như vĩnh viễn không thể nào giải thích được, vĩnh viễn không thể nào giải đáp.

Anh bê bát cháo đến bệnh viện, đáp ứng đề nghị của Nayeon. Nhưng mới vừa đến bên ngoài cửa phòng bệnh cửa chợt nghe thấy bên trong một trận cãi cọ kịch liệt.

Ahn Heeyeon hung hăng tát Nayeon một cái: "Tôi hận cô không thể chết đi!"

Heeyeon cười nhạt: "Không phải cô chỉ là con riêng thôi sao? Chẳng lẽ cô thật đúng coi mình là con gái nhà họ Ahn ? Cho rằng mình cao quý? Trong cơ thể tất cả đều là mầm mống thấp hèn, thấp hèn hệt như mẹ cô..." Cô càng nói càng quá đáng, giơ tay lên định tát cái thứ hai.

Jungkook bỏ lại bát cháo trong tay, chạy vào ngăn Heeyeon lại: "Cô muốn làm gì?"

"Người ngoài như anh có liên quan gì sao?" cô vẫn không tỏ ra yếu mềm.

"Không phải cô sắp là "vợ" tôi sao? Đã như vậy, chúng ta không phải là có quan hệ sao?" Jungkook tức giận, anh thực không ngờ Ahn Heeyeon lại cũng có một mặt tăm tối như vậy.

Nayeon không biết làm thế nào cho phải, đành kéo tay anh : "AnhJungkook, buông chị ra, chị đau đấy."

Anh buông tay cô. Heeyeon trừng mắt nhìn anh, sau đó nhìn Nayeon: "Cô đừng vội đắc ý, cô sẽ không có kết quả tốt." Nói xong, cô như một làn khói, biến mất.

Anh nhìn khuôn mặt sưng đỏ của Nayeon: "Còn đau không?"

Cô lắc đầu, sau đó nhìn trên bát cháo đổ trên mặt đất: "Đáng tiếc, để anh làm mất công."

"Không sao." Jungkook thở dài, sau đó đỡ cô ngồi dậy.

Cô kéo tay anh: "Không nên trách chị hai, đều là lỗi của em. Chị hai tâm tình không tốt, chị ấy chỉ...", Nayeon nhìn Jungkook sau đó mới nói tiếp: "Chỉ là thất tình, chỉ là đau khổ quá, cho nên mới tức giận. Nghe nói Kim Taehyunglên máy bay đi nước ngoài, anh ta bỏ chị. Cho nên tâm tình chị mới không tốt."

"Như vậy cũng không nên đánh em." Anh nghĩ tới đây liền tức giận.

Cô lắc đầu: "Là em sai." Cô cầm lên một tờ chi phiếu đưa cho anh : "Đây là số tiền em tiết kiệm mấy năm qua, không nhiều lắm, chỉ có tám vạn. Chị hai đã chia tay Kim Taehyung, và cũng đã... đồng ý kết hôn với anh. Chị gái em muốn cưới anh trai tốt nhất của em, em không có ý kiến gì, em chỉ muốn đưa cho chị ấy chút tiền này coi như quà mừng, nhưng chị không nhận, chị cho rằng em dùng tiền nhục mạ chị, cho nên mới ra tay. Anh không nên trách chị ấy."

Jungkook còn muốn nói gì, nhưng thấy thái độ của cô liền nói không nên lời: "Tính cách chị em hai người thật quá khác biệt."
( Vì con người chính trực, ngay thẳng với con người gian manh, xảo trá làm thế đel nào giống nhau được 凸(¬‿¬))

NGƯỜI TRONG LÒNG ♡ KOOKNI ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ