Chương 30

176 28 9
                                    

Tui vừa bệnh nên ko up chap mới được cho mn  :(((
Chap nay dài lắm nèee ^^

______•______•______

Ahn Heeyeon thật không ngờ sẽ gặp lại Jang Jungsoo. Đây không phải lần đầu tiên bọn họ gặp mặt, năm đó có một sự kiện vô cùng chấn động. Tuy rằng đương sự cũng không đứng ra làm sáng tỏ, nhưng một người ngoài cuộc như cô cũng có thể hiểu chút ít.

Jungsoo xinh đẹp trong sáng vừa vào liền trở thành trung tâm sự chú ý ở đại học Seoul. Chỉ là năm đó Chul Han còn trẻ, bao nhiêu người đẹp tìm đến với anh anh cùng đều không cự tuyệt, ở giữa vạn bụi hoa mà phấn hoa không hề dính trên người. Chul Han cũng thật không ngờ, Jungsoo chính là số kiếp của anh.

Cô không có bất luận cái gì gọi là đặc sắc để trở thành một trong số những bạn gái của Chul Han, là bạn bè, hay là bạn gái đều không phải. Anh quen vô số người đẹp cho nên nhìn Jungsoo cũng không thấy gì đặc biệt, hiện tại ở chung với cô nhưng anh vẫn duy trì điệu bộ ám muội với những người phụ nữ khác. Nhưng cuối cùng, Jungsoo vẫn trở thành một người đặc biệt, cô sẽ không bao giờ trách cứ Chul Han gặp gỡ người phụ nữ khác, cũng không trách anh không quan tâm tới cô, mà cô sẽ lặng im chờ đợi anh. Có thể chính là như thế này, một năm sau đó, trái tim anh rốt cuộc cũng một lòng hướng về Jungsoo. Chỉ là vì một chuyện năm xưa mà trong lễ đính hôn, cô lại bày trò khiến cho Chul Han lâm vào tình thế khó xử. Trước mặt mọi người, cô từ chối đính hôn với anh, còn nói rằng cô tiếp cận anh chỉ là vì trả thù.

Chul Han lập tức xuất ngoại, Jungsoo cũng thôi học .

Heeyeon chỉ gặp qua Jungsoo một lần, lúc cô đi làm thủ thục nhập học cũng là lúc Jungsoo làm thủ tục thôi học. Hai người dung nhan xinh đẹp chỉ nhìn đối phương có một lát, nhưng chỉ cần liếc mắt cùng nhớ kỹ người kia.

---

Heeyeon vốn đang ngồi ăn cùng Junghwa, vừa ăn xong chuẩn bị rời đi thì Jungsoo lại đến trước mặt cô: "Có thể nói chuyện cùng cô được không?"

Junghwa đành đi trước.

"Có việc gì sao?" Heeyeon ngồi trên chiếc ghế đá lạnh lẽo trong công viên.

Jungsoo nhìn cô: "Không có việc gì sẽ không thể tìm cô sao?"

"Tôi không biết rằng người như chị lại vô duyên vô cớ đến tìm tôi."

"Rất rõ ràng, chúng ta là ngẫu nhiên gặp, đâu phải tôi tới tìm cô."

"Có khác nhau sao?"

Jungsoo cười rộ lên, mang theo vài phần lười nhác: "Kỳ thực là không có khác nhau."

Một đôi người đẹp ngồi ở chỗ này, quả nhiên là hấp nhân ánh mắt. Không ít người dừng lại cước bộ để nhìn hai người.

Nhưng đối với hai người bọn họ, thái độ rất giống nhau, tập mãi thành thói quen cho nên trực tiếp không quan tâm.

Heeyeon hiện tại cái gì cũng không có, thứ cô có nhiều nhất chính là thời gian.

Cô tuyệt không chú ý đến Jungsoo, cô cứ ngồi đó, cô không tin là cô ta có thể tiếp tục ngồi đó mà không rời đi.

NGƯỜI TRONG LÒNG ♡ KOOKNI ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ