Thời gian là vô cùng bận rộn. Chuyện này Lee Songmin rất rõ ràng. Nhưng Jungkook dường như gầy không đi ít, không biết là bởi vì công việc hay là vì chuyện gì khác. Cô tin tưởng nguyên khác hơn, mấy năm nay, cho dù có bận rộn thế nào anh cũng cho mình thời gian.
Songmin - thư kí của anh làm việc càng nghiêm túc hơn, bởi vì do cô mới sinh con cho nên Jungkook giao cho cô rất ít việc để cô có nhiều thời gian về nhà chăm sóc con. Tuy rằng anh không nói gì nhưng có ông chủ như vậy, cô một chút cũng không dám lười biếng.
Cô vừa định vào phòng làm việc của anh thì thấy phó tổng giám đốc Wu Jong vội vã đi qua trước mặt cô, ngay cả chào hỏi cô một câu cũng không có. Có điều, Cô nghĩ rằng anh ta không nhìn thấy mình.
Từ khi Seo Minha vào CJ, không ít đàn ông con trai trong công ty sôi trào hẳn lên. Đương nhiên, Wu Jong là tiêu biểu nhất, cũng là người duy nhất dũng cảm xuất kích.
"Minha, tối nay cô có rảnh không?" Wu Jong dịu dàng hỏi, ánh mắt cũng dịu dàng.
Seo Minha thu dọn tư liệu trên bàn: "Wu tổng, hiện tại đang là giờ làm việc."Cô là đang nhắc nhở anh ta không muốn công tư lẫn lộn.
Đây chẳng phải là lần đầu tiên Wu Jong gặp trắc trở, cho nên anh ta cũng rất ung dung, chỉnh lại trang phục trên người một chút rồi nói: "Gần đây tất cả mọi người đều bận rộn, hay là tan sở mọi người cũng đi chơi bóng rổ."
Trong công ty, nhân viên nam chiếm hơn nửa, bọn họ nhàn rỗi lại tổ chức chơi hai đội bóng rổ, thỉnh thoảng sẽ cùng nhau chơi. Đương nhiên sẽ có hình phạt, đội nào thua sẽ trả tiền ăn sau khi đấu.
"Được." Không ít người tán thành, dù sao gần đây thật là bề bộn nhiều việc.
Wu Jong nhìn Minha: "Cô có đi không?"
Ánh mắt anh ta tràn đầy sự cầu khẩn.Cô suy nghĩ một chút, lựa chọn gật đầu, có điều đây là lần đầu tiên cô ta tham gia, không biết anh có đi hay không. Cô ta nhìn về phía phòng làm việc của Jungkook.
Bởi vì Songmin trở về cho nên công việc của cô giảm không ít, hiện tại cô ta chỉ có thể tự mình tạo cơ hội.
Gần hết giờ, tất cả mọi người đều hưng phấn, xem ra đều đã kìm nén khá lâu.
Minha đi tới bên cạnh Songmin: "Noona, chị có đi xem không?"Kỳ thực, nữ nhân viên trong công ty không lưu tâm đến bóng rổ mà chỉ quan tâm đến một bữa ăn miễn phí.
Songmin lắc đầu: "Chị phải về nhà với con, tiểu quỷ này chỉ cần vài giò không thấy mặt chị là sẽ quấy khóc."
"Làm mẹ rồi quả nhiên thay đổi."
Songmin cười mà không nói, cô nhìn phòng làm việc của Jungkook, sau đó đi vào: "Jeon tổng, anh em chuẩn bị đi đánh bóng rổ, anh muốn đi cùng không?"
Kỳ thực, làm thư ký, giác quan thứ sáu của cô luôn phải rất chuẩn, cô biết vợ chồng anh có chuyện cho nên anh mới tâm tình không tốt. Lúc này bảo Jungkook tham gia hoạt động của nhân viên kỳ thực không tồi, tuy rằng trước đây anh cũng không tham gia.
"Không được." Jungkook lắc đầu: "Tôi mà đi sẽ phá hủy nhã hứng của bọn họ."
"Sao có thể?" Songmin cười: "Wu tổng mới đến nói cho em biết, bọn họ vừa lúc cần người là trọng tài, chỉ có Jeon tổng mới đảm nhận được. Hơn nữa, anh làm trọng tài nhất định mọi người sẽ phục."
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TRONG LÒNG ♡ KOOKNI ♡
CasualeAu : Lục Xu ( bản tiếng Hán ) Muốn biết thêm chi tiết xin vào đọc phần " BIG TEASER" - CẢM ƠN VÌ ĐÃ ỦNG HỘ ^^-