Chương 77

169 20 4
                                    

Jeon Jungkook có dự cảm không tốt.

Lúc chiều anh vừa mới nghĩ là hôm nay trời rất đẹp. Thì một lát sau trời bỗng xuất hiện một tiếng sấm rền vang, mưa lớn đổ xuống.

Anh tan ca liền lái xe về nhà.

Anh cảm thấy một chút bất an. Nhưng về nhà thấy Heeyeon đang chán nản ngồi xem phim thì lo lắng trong nháy mắt tan biến.

"Anh làm em giật cả mình." Cô oán trách.

Anh đi đến gần mới phát hiện hóa ra cô đang xem phim kinh dị. Thật đúng là lo cuộc đời chưa đủ kích thích.

Cô tắt tivi đi, giọng hậm hực: "Mỗi lần xảy ra chuyện gì kỳ lạ lại bắt đầu hiếu kỳ. Nhưng lúc sự thật bị vạch trần lại cảm thấy chẳng thú vị gì nữa. Cho dù có chuyện ly kỳ đến mức nào cũng chỉ là do con người tạo ra."

"Em hy vọng sẽ có mấy thứ ma quỷ kia xuất hiện thật sự à?"

"Cũng không tồi mà!" Cô bĩu môi, "Anh hôm nay sao về sớm vậy?"

"Xong việc thì về chứ sao. Em hỏi nhiều vậy?"

"Có mỗi chút anh đã không kiên nhẫn được rồi."

"Nào có."

"Có. Có ngày em sẽ mặc kệ anh sống chết không thèm quan tâm, cho anh khóc chết đi."

Anh bật cười, có điều chắc sẽ không khoa trương đến mức phải khóc như vậy. Cô gần đây ngày càng hẹp hòi, anh cảm thấy bất đắc dĩ, có điều như vậy cũng không tồi.

Anh vừa mở miệng định nói gì nhưng lại nghe thấy chuông điện thoại kêu.

Hóa ra hôm nay là sinh nhật cậu em kết nghĩa của Mingyu cho nên cậu ta gọi điện bảo anh ra ngoài. Anh vốn định từ chối nhưng cậu ta nói đã lâu rồi không tụ tập.
Kỳ thực sinh nhật gì đó cũng là cái cớ, tìm một lý do để ra ngoài cho thoải mái tâm trí một chút.

Anh tắt điện thoại, liếc nhìn cô.

"Anh chỉ cần đừng nói với em là sẽ ra ngoài là được."

Thế này thật anh chẳng biết nói gì nữa. Anh ngồi xuống bên cạnh cô, không hề mở miệng.

Sắc mặt Heeyeon không tốt chút nào: "Thực ra anh có thể đi."

"Hử?"

Cô cao hứng đứng dậy: "Chỉ cần đưa em theo."

Jungkook nhìn cô mấy giây rồi ra lệnh: "Đi thay quần áo!"

Cô ném chiếc gối ôm vào người anh, chạy về hướng phòng ngủ. Anh nhìn bộ dạng cô, không khỏi bật cười.

Anh vừa lái xe vừa quan sát cô:
"Sao muốn đi cùng?" Anh thờ ơ hỏi.

"Muốn xem cuộc sống về đêm của những người thành công thế nào?"

Thật đúng là câu nào không châm chọc thì không chịu được.

Có điều thái độ hiện giờ của cô thật đúng là đang rất hứng thú.

Đến BAR, cô tự nhiên khoác tay anh đi vào. Anh cũng không gạt ra, khóe miệng mỉm cười.

NGƯỜI TRONG LÒNG ♡ KOOKNI ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ