Thành phố Seoul tháng sáu, bầu trời sáng rực lên sau cơn mưa, những giọt nước còn đọng lại trên ngọn cỏ xanh mơn, bầu không khí phảng phất mùi đất tươi mát.
Jungkook đã tốt nghiệp cao trung chuẩn bị thi vào đại học.
Ahn Heeyeon không hề có một chút hứng thú nào về chuyện học hành, nhưng lại vô cùng hiếu kỳ về những chuyện linh tinh khác. Ví dụ như cô rất muốn biết vì sao ở thành phố này, ngày thi đại học 18 tháng 6 hằng năm luôn mưa? Còn Ahn Nayeon, ngược lại, cô rất quan tâm tới kết quả thi của anh.
Nayeon cũng đã từng hỏi qua anh thi cử thế nào nhưng anh chỉ cười nói rằng tốt hay không tốt cũng đều không quan trọng. Anh nói những lời này, cô tỏ ra rất nghi ngờ, còn người chị chỉ cười. Heeyeon vốn rất rõ, cha anh đã quyết định cho Jungkook xuất ngoại du học , cho nên kết quả thi thế nào cũng đều không vấn đề gì. Ông ta muốn con trai được bồi dưỡng kỹ năng quản lý ở nước ngoài.
Jeon Jungkook rất nhu thuận. Trong mắt mọi người anh chính là một đứa trẻ ngoan. Thế nhưng, như vậy lại không thích hợp để có thể sinh tồn được trên thương trường. Tính cách anh thế nào không phải vợ chồng Jeon không rõ, chỉ là không thể hiểu được hết anh.
Trước khi Jungkook rời đi, ba mẹ anh quyết định đi du ngoạn ở vùng ngoại ô để cho tâm tình thoải mái, và cũng là muốn giúp anh quen với cuộc sống dân dã thôn quê. Lần này là chuyến đi chơi cuối cùng của anh trước khi xuất ngoại cho nên hai người còn mời cả gia đình ông Ahn cùng đi, thêm bạn thêm vui.
Ông Ahn và mẹ hai còn đang do dự, nhưng hai cô con gái của bọn họ lại rất hào hứng.
Cứ như vậy, hai gia đình nhanh chóng xuất phát.
Ahn Nayeon hiểu rõ đây là lần cuối cùng được ở cùng anh, cho nên cứ bám theo anh không rời nửa bước. Heeyeon thấy thứ gì lạ lẫm cũng đều tỏ ra vô cùng thích thú và tò mò. Điều này khiến cha cô rất lo lắng, sợ cô thấy thứ gì cổ quái lại gặp nguy hiểm, cho nên ông ta cũng muốn Jungkook để ý tới con gái.
Ahn Heeyeon thập phần đều ghét Jungkook và em gái cứ bám theo mình, nhưng cũng không còn cách nào khác vì ông tuyệt đối sẽ không đồng ý để cô đi ra ngoài một mình.
Người lớn ngồi một chỗ trò chuyện rất vui vẻ. Heeyeon có phần sầu não. Cô chỉ tay vào cánh rừng nguyên sinh: "Chúng ta tới đó chơi đi!"
Cô em gái là người đầu tiên than thở: "Rất nguy hiểm đấy chị!"
Jungkook cũng cau mày, "Đừng có đi lung tung."
"Gan nhỏ vậy?" cô đặc biệt có hứng thú: "Hai người không đi thì thôi, em đi một mình."
Jungkook ngăn cản cô: " Bác Ahn không cho em đi lung tung đâu."
"Anh sao tự nhiên lắm điều vậy?" cô nhìn anh ngạc nhiên: "Thế nào em cũng phải đi."
Nayeon cũng ngăn cản chị gái, "Chị, chị nghe lời anh Jungkook đi! Anh chỉ là lo lắng cho chị thôi."
"Vậy thì hai người cứ ở đây mà lo lắng." cô không thèm để ý tới bọn họ, trực tiếp đi vào trong rừng, cảm giác mới mẻ khiến cô cưỡng chế không nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TRONG LÒNG ♡ KOOKNI ♡
Ngẫu nhiênAu : Lục Xu ( bản tiếng Hán ) Muốn biết thêm chi tiết xin vào đọc phần " BIG TEASER" - CẢM ƠN VÌ ĐÃ ỦNG HỘ ^^-