Seo Minha ba ngày sau đi làm lại biết được tất cả mọi việc của mình đều do Ahn Heeyeon đảm nhiệm thì vô cùng phẫn nộ. Cô ta cũng không biểu lộ ra ngoài chỉ rất bình tĩnh nhìn Heeyeon đang xử lý tài liệu.
Ahn Heeyeon cô ta đến cũng không thèm chú ý.
Đột nhiên Seo Minha cười: "Jeon phu nhân, chỗ này có chút vấn đề."
Cô sửng sốt, đề phòng Ahn Nayeon tìm ra sai sót cho nên cô đã rất cẩn thận rồi.
"Đâu?" Cô tỏ ra khách khí.
"Cái này định giá quá cao, nếu như dựa theo giá này công ty sẽ lỗ vốn mất." Nayeon lộ ra một tia cười cợt.
Cô không hiểu: "Tôi dựa theo giá nguyên vật liệu và nhân công mà tính ra."
Nayeon không ngại: "Có thể là Jeon phu nhân ở nhà nhiều quá không hiểu rõ thị trường." Cô ta đưa ra một tập tài liệu: "Dựa theo cái này để tính toán mới chính xác."
Heeyeon nhìn tập tài liệu mới hiểu được, hóa ra là tập tài liệu cô sử dụng là cũ, giá nguyên vật liệu sớm đã thay đổi, cho nên cô ta mới bắt được lỗ thủng này.
Cô có chút phẫn nộ: "Seo tiểu thư thật đúng là nhân viên đắc lực của J2, có cô ở đây Jungkook đúng là đã nhẹ nhàng rất nhiều."
"Đây đều là công việc của tôi." Ahn Nayeoncười: "Công việc này cần có chuyên môn, Jeon phu nhân không phải chuyên về lĩnh vực này tất nhiên khó tránh khỏi sai phạm. Dù sao Cô cũng đã làm rất tốt rồi, trong thời gian ngắn vậy đã xử lý tốt những việc này."
Ahn Heeyeon nhìn cô ta: "Có cô rồi tôi cũng không cần phải lo những sai phậm này nữa. Dù sao cô cũng sẽ dọn dẹp. Tiền lương J2 cũng đã trả đủ cho cô."
"Đây là tất nhiên."
Heeyeon lúc này mới yếu ớt rời đi, nhưng cô phải thừa nhận, Ahn Nayeon đã giỏi hơn cô nghĩ. Xem ra cần phải nhìn cô ta với ánh mắt khác xưa.
J2 bận rộn nhất vào lúc này là vì sẽ hợp tác với nhà họ Han. Trước năm mới sẽ có một tiệc rượu long trọng, đến lúc ấy Han Binkang cũng tới tham gia bàn bạc về kế hoạch hợp tác với J2. Đây là dự án mà J2 rất tâm huyết.
Jungkook bận rộn nhất từ trước tới giờ, mỗi khi về đến nhà đều leo lên giường ngủ. Ahn Heeyeon thời gian này cũng không đến công ty làm loạn.
Cô đột nhiên cảm thấy mình đúng là kiếm củi ba năm thiêu một giờ. Mới vài ngày đã bị trở về nguyên hình. Cô cũng biết anh rất vất vả, nhưng cô cũng rất buồn chán, anh trở về nhà cũng chả buồn nói chuyện với cô. Được rồi, hiểu nhau là một chuyện, nhưng cũng cần phải nói chuyện.
Anh vừa mới nằm xuống, cô cũng không tin anh đã ngủ.
Cô kéo áo anh: "Chúng ta nói chuyện phiếm đi!"
Anh không nhúc nhích.
Cô chu miệng: "Em không ngủ được."
Jungkook bất đắc dĩ: "Vậy em cũng muốn anh mất ngủ cùng em à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TRONG LÒNG ♡ KOOKNI ♡
RandomAu : Lục Xu ( bản tiếng Hán ) Muốn biết thêm chi tiết xin vào đọc phần " BIG TEASER" - CẢM ƠN VÌ ĐÃ ỦNG HỘ ^^-