Ông Ahn điện thoại cho Heeyeon về ăn bữa cơm gia đình ở nhà họ Ahn , Ahn Jeonmin cũng đang ở đây nhưng thật ra trong lòng cô chẳng muốn.
Heeyeon đã hiểu hoá ra mẹ hai rất muốn nhận Seo Minha làm con gái nuôi, còn muốn cho cô ta vào ở trong căn nhà này, không chỉ vậy bà ta lại còn muốn ông Anh mở một buổi tiệc chiêu đãi dành cho Minha, càng làm cho Jeonnmin tức giận hơn. Ông lại cảm thấy có lỗi với vợ mình, bởi vậy cũng không lên tiếng. Cho nên Ahn Jeonmin và bà ta vì điều đó mà cãi nhau.
Nhà họ Ahn kỳ thực đã do Ahn Jeonmin làm chủ, tiệc gia đình tất nhiên cô phải có mặt.
Vợ chồng Jeon cũng được mời đến.
Bà Jeon vừa thấy Seo Minha lại càng hoảng sợ, chồng bà ra sức giải thích mới khiến bà bình tâm lại một chút.Ông Ahn nhìn thấy chỗ trống liền hỏi Heeyeon, " Chồng con vẫn chưa đến sao?"
"Anh ấy đang rất bận." Cô miễn cưỡng trả lời.
Bà Jeon cũng thở dài, "Đứa con này, quá coi trọng công việc. Một năm cũng không về nhà được mấy lần, bây giờ con cái vẫn chưa hiểu nỗi lòng của cha mẹ. Lúc còn nhỏ thì lo lắng chúng nó khôn lớn, đến khi trưởng thành lại lo lắng về gia đình của chúng..."
Minha nhấn mạnh nói: "Cho nên mới nói trong mắt của người mẹ con cái lúc nào cũng còn nhỏ." Cô lại nói tiếp: "Hơn nữa, Jeon tổng thực sự bề bộn nhiều việc, ngày mai lại chuẩn bị đi công tác ở Hong Kong, bây giờ chắc đang sắp xếp công việc!"
Seo Minha thấy bà đang quan sát mình liền giải thích, "Cháu hiện tại đang làm việc ở J2, Jeon tổng là ông chủ của cháu."
Jeonmin trừng mắt nhìn Heeyeon, ánh mắt muốn nói chồng của mình lại để cho người khác giải thích dùm.
Cô động động chiếc đũa, cô cũng không định điện thoại cho Jungkook. Bởi vì cô nghĩ chuyện này không quan trọng lắm.
Bà Jeon vì cô gắp thức ăn, gương mặt mang theo ý cười, "Heeyeon dạo này nhìn hơi gầy, Jungkook bận nên không có thời gian chăm sóc con, con phải biết chăm sóc cho bản thân mình nhiều hơn!"
Cô cũng mỉm cười, "Mẹ à là con sai, không có thông báo cho Jungkook đến đây." Trên mặt hơi hổ thẹn, "Đêm qua con đột nhiên bị sốt cao, Jungkook đã chăm sóc con cả đêm. Anh ấy thức cả đêm như vậy, lại không nghỉ ngơi đủ, cho nên con không gọi cho anh ấy đến hôm nay."
Bà gật đầu, "Chồng phải chăm sóc cho vợ của mình đó là điều dĩ nhiên."
"Nói vậy chắc hẳn ba cũng thường chăm sóc cho mẹ như thế."
"Con lại trêu mẹ rồi." Bà Jeon liên tục lắc đầu.
Cô nhìn thoáng qua Seo Minha có chút sượng người, cô cũng không phải nói sai.
Phát sốt là sự thật, Jungkook chăm sóc cô cũng là sự thực, có điều anh có thức cả đêm vì cô hay không cô cũng không rõ nữa.Ahn Jeonmin sắc mặt lúc này mới tốt hơn một chút.
Ông Jeon cũng có chút cảm thán, "Bây giờ nó đã có gia đình đâu còn nhớ gì đến cha mẹ. Không chỉ không về thăm nhà mà điện thoại cũng không có liên lạc nữa."
Cô có chút hổ thẹn, "Ba mẹ, chờ Jungkook bớt bận rộn công việc, con nhất định sẽ cùng anh ấy thường xuyên về thăm nhà."
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TRONG LÒNG ♡ KOOKNI ♡
RandomAu : Lục Xu ( bản tiếng Hán ) Muốn biết thêm chi tiết xin vào đọc phần " BIG TEASER" - CẢM ƠN VÌ ĐÃ ỦNG HỘ ^^-