Chương 71

172 22 3
                                    

Hai ngày sau Heeyeon biết tin Seo Minha bị thương là do ông Ahn gọi điện báo với cô, ông muốn cô đi bệnh viện thăm cô ta, dù sao cũng coi như là em gái, không thể để người khác lời ra tiếng vào.

Heeyeon đến bệnh viện này, tâm tình vô cùng phức tạp. Ở nơi này cô đã mất đi một đứa con, cũng là ở nơi này cô đã chịu sự vũ nhục lớn nhất trong đời.

Có một số việc không phải là cô đã quên, mà là cô sợ nhớ lại.

Tường trắng xóa, trần nhà trắng xóa, nhưng họ không cọ rửa sạch được sắc đỏ của máu ở đây. Cô vĩnh viễn không quên được lúc cô nằm ở đây, để bác sĩ cầm dao kéo khuấy đảo trong bụng mình. Vài phút ngắn ngủi, con đã không còn, một sinh mệnh đã không còn.

Có lẽ là cô thực sự không có trái tim, chưa từng năm mơ về đứa trẻ đó, cũng sẽ không nhìn một đứa trẻ con mà nhớ tới đứa bé cô đã ruồng bỏ kia. Cô đã hai lăm tuổi, nếu như nó còn sống, nó đã năm tuổi rồi, hẳn là đã rất cao rồi? Ở đây mỗi tầng đều có một cái thang đo chiều cao. Cô đi đến gần, tưởng tượng một chút, nhưng tưởng tượng thế nào cũng không ra hình dạng cô nghĩ.

Cô đột nhiên cảm thấy mất mát. Cho dù chuyện đó có xảy ra lần nữa, cô vẫn sẽ không do dự mà làm như vậy. Nghĩ vậy, cô bước nhanh hơn, không nghĩ tới chuyện đứa bé nữa.

Lúc cô đi tới phòng bệnh, Ahn Nayeon còn đang nằm trên giường. Nghe thấy tiếng động, cô ta xoay người lại: "Là cô?"

"Không phải tôi thì cô mong là ai?" Cô ngồi xuống.

Nayeon lắc đầu: "Chí ít không mong là cô."

Heeyeon nhìn chân bị thương của cô ta: "Cô hiểu tôi mà, tôi cũng không mong phải đến."

"Vậy cần gì phải tỏ vẻ như vậy?"

Heeyeon nhún vai: "Nhân tiện cũng muốn tới tìm cô, tỏ vẻ một chút cũng không tồi."

"Thật khó tin, cô cũng có lúc tới tìm tôi."

"Tôi cũng rất khó tin."

"Vậy cô đến chơi là muốn làm gì?"

Cô cầm cốc nước trên bàn cô ta uống một hơi. Ahn Nayeon cười khẽ: "Không sợ tôi hạ độc sao?"

"Vừa lúc, tôi mà chết thì cô cũng chôn cùng tôi. Chúng ta khỏi phải cô đơn."

Nayeon cười nhạt: "Lúc sống cô đều không mong thấy tôi, hóa ra lúc chết lại tình nguyện thấy tôi."

Heeyeon không muốn tiếp tục nói nhảm với cô ta: "Cô làm nhiều chuyện như vậy, không thấy mệt sao?"

"Cô ghét tôi lâu như vậy, không phải là ghét vẫn như nhau sao?"

Heeyeon nhìn cô ta, đột nhiên nghĩ đến chuyện trong tiệc rượu kia. Cô vẫn tưởng rằng, Ahn Nayeon cùng lắm cũng chỉ là âm mưu chơi đùa, nhưng lúc cô ta té ngã trên mặt đất, cô đột nhiên hiểu ra, Seo Minha này đã không còn là Ahn Nayeon trước kia nữa. Một người ngay cả làm tổn thương bản thân cũng có thể làm, cô ta còn có thể kiêng nể gì người khác ư?

NGƯỜI TRONG LÒNG ♡ KOOKNI ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ