Chương 35

145 24 2
                                    

Sau khi Lee Songmin thôi việc tạm thời ở công ty, người tiếp quản công việc của cô là Park Won lại bị vô cớ khai trừ. Tuy rằng, bề ngoài cô ta tỏ ra là tự mình xin thôi việc, nhưng nội bộ bên trong mọi người đều hiểu rõ là Jeon Jungkook tự mình hạ mệnh lệnh đuổi việc cô ta.

Không ai biết nguyên nhân vì sao, bọn họ đều đồn đại là cô ta lần này chắc chắn đã trộm gà không được còn mất cả gạo.

Nhưng chuyện này vẫn chưa có gì to tát, người duy nhất bị ảnh hưởng bởi chuyện này chính là Seo Minha. Không còn Park Won thì công việc của cô lại tăng lên gấp đôi, chí ít cho đến khi Lee Songmin quay lại công ty thì cô ta còn phải tiệp tục bận rộn như vậy.

Nhưng năng lực của cô quả thực rất tốt, hoàn toàn có thể đuổi kịp tiến độ, hơn nữa còn phối hợp rất ăn ý vớiJungkook, có thể làm được tất cả mọi việc anh yêu cầu.

Ngay cả anh cũng cảm thấy kỳ quái, trước đây Songmin cũng theo anh hai tháng mới có thể ăn ý, vậy mà với Minha hầu như không cần quá nhiều thời gian. Anh lắc đầu, không nghĩ tiếp nữa.

Cô hầu như ôm đồm tất cả việc lớn nhỏ. Cô ta bưng một tách cà phê mang đến phòng làm việc của Jungkook : "Jeon tổng, uống một tách cà phê đi!"

Jungkook vẫn nhìn tài liệu, anh cầm lấy tách cà phê, không quên nói một câu: "Cảm ơn."

"Đây đều là công việc của em."

Jungkook đặt tách cà phê xuống bàn: "Khoảng thời gian này phải để cô vất vả rồi."

"Không có gì, vừa đúng lúc em cũng muốn biết tiềm năng của mình có được đến đâu." Minha cười, "Nhưng em vẫn có chút tò mò, tại sao anh lại đuổi việcPark Won..."

"Bởi vì một việc riêng."

Cô thấy anh không nói nhiều, lúc này mới gật đầu đi ra khỏi phòng làm việc.

Buổi tối Jungkook đưa Minha tham gia tiệc rượu. Việc quan hệ xã hội của cô ta ngày càng thông thạo.

Lúc ấy, Heeyeon đang nằm ở nhà nghỉ ngơi, bỗng nhiên nhận được điện thoại của chị mình .

"Chị, có việc gì vậy?"

Jeonmin vừa nghe thấy giọng điệu lười nhác của em gái liền tức giận: "Em thật đúng là nhàn rỗi?"

"Chị à, chị có ý gì vậy?"

"Nhàn rỗi đến nỗi cả chồng mình cũng không thèm quản."

Nghe thấy giọng điệu tức giận của chị, côlúc này mới ngồi dậy, sắc mặt cũng nghiêm túc hơn: "Chị muốn nói gì vậy? Nói rõ cho em xem nào."

"Gần đây Jeon Jungkook tham gia tiệc lớn tiệc bé nào cũng đem theo một người."

"Chuyện này rất bình thường mà, không là trợ lý thì cũng là bạn gái!"

Jeonmin càng tức giận hơn: "Em tốt nhất nên đến xem người phụ nữ kia giống ai."

"Cho dù cô ta giống ai cũng không liên quan đến em." Heeyeon hơi lên giọng: "Chị cũng nhàn rỗi quá, ngay cả chồng em cũng muốn quản. Lẽ nào chị chưa từng nghe qua nắm tay quá chặt thì cát sẽ càng rơi nhiều? Anh rể em đi đã lâu cũng chưa có về, chị vẫn không thèm quan tâm."

NGƯỜI TRONG LÒNG ♡ KOOKNI ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ