Chương 73

174 18 1
                                    

Từ sau khi Jungkook và Ahn Nayeon gặp mặt, cô ta cũng không quay về công ty làm việc. Anh cũng không quá để tâm, chỉ bảo Lee Songmin thông báo tuyển nhân viên.

Songmin cũng cảm thấy kỳ lạ, rõ ràng Seo Minha còn chưa có gửi đơn xin thôi việc mà Jeon Jungkook đã trực tiếp bảo cô tìm người thay thế. Có điều cô cũng không dám hỏi nhiều. Không có Seo Minha, cô thật sự bận tối mắt.

Thời gian này công ty đúng là có rất nhiều việc. Jungkook suy nghĩ một lát rồi bảo Lee Songmin sắp xếp cho anh ba ngày, cô đương nhiên phải chấp hành.

Hôn lễ của thiếu gia Chul Han không ai là không biết. Truyền thông cách đây một tháng cũng bắt đầu đưa tin về hôn lễ này, nào là sẽ được tổ chức ở đâu, tổn hao bao nhiêu tiền bạc, cô dâu đeo nhẫn kim cương hiệu nào, gia sản chú rể lớn đến mức nào... thậm chí còn có người bới móc tình sử của Chul Han, lúc này mới rõ hóa ra anh ta và Jang Jungsoo vốn đã hẹn hò từ khi còn học đại học.

Điều này thật khiến cho mọi người vô cùng hiếu kỳ về đôi kim đồng ngọc nữ này. Jungsoo dường như trở thành một Lee Saron thứ hai được giới truyền thông gọi là cô bé lọ lem.

Ở đây vẫn đang trình diễn một câu truyện cổ tích cho thiếu nhi.

Jungkook về đến nhà thấy Heeyeon đang nói chuyện điện thoại. Cô tắt máy: "Anh nhìn gì em?"

Anh đi lên vài bước: "Không cho nhìn sao?"

"Có nhìn hay không vẫn cứ là cái bộ dạng này, chẳng có gì thay đổi." Cô không kiên nhẫn đáp lại.

"Gần đây tính khí nóng nảy thật đấy!" Anh day trán.

Cô ôm gối ôm ngồi xuống ghế, không hào hứng mở miệng: "Ngày nào cũng nhìn em như vậy không thấy phiền à?"

"Ngày nào anh cũng ăn cơm cũng không có thấy phiền!"

"Giống nhau sao?"

"Đương nhiên." Anh cười, ngồi xuống bên cạnh cô, "Ngày kia là hôn lễ của Chul tổng. Chúng ta cùng đến góp vui đi, nhân tiện đi thăm láng giềng."

Trong mắt cô lộ rõ vẻ hứng thú: "Được. Có điều là anh đi cùng em, hay là đi dưới danh nghĩa của anh?"

Anh nghi hoặc hỏi: "Có gì khác nhau sao?"

"Đương nhiên. Nếu là anh đi cùng em thì sẽ không phải chuẩn bị quà gì, còn nếu anh đi với danh nghĩa của anh thì đi mà chuẩn bị đại lễ đi."

Anh vuốt tóc cô: "Vậy thì đi cùng em sẽ được lợi rồi."

Cô chán ghét nhìn anh: "Keo kiệt!"

"Còn không phải là vì muốn tiết kiệm tiền mua váy cho em sao?"

Cô gần đây rất thích mặc váy. Mỗi lần đi dạo phố đều sẽ mua rất nhiều váy. Vậy mà cũng bị anh phát hiện ra rồi. Cô lắc đầu.
Đều do lần trước lúc ước đã lỡ nói ra miệng, hại nguyện vọng đơn giản như vậy mà vẫn chưa linh nghiệm.

NGƯỜI TRONG LÒNG ♡ KOOKNI ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ