Heeyeon sau khi từ nông trang trở về liền trở nên tĩnh tâm hơn, nhưng trong mắt lại có rất nhiều buồn bã.
Taehyung không rõ cô đi đâu nhưng cô thay đổi anh đều nhận ra.
Cô cho tới bây giờ đều không nguyện ý trốn tránh. Con người luôn luôn ích ký, giống như một người thầm yêu vậy. Ngay từ đầu, bạn muốn yên lặng mà thích người kia; sau đó bạn sẽ muốn cho người đó biết, sau đó còn muốn tìm cho mình một cơ hội để thổ lộ, kết quả không quan trọng; lúc ấy, bạn sẽ khát khao anh ta phát hiện ra điểm tốt của bạn, rồi có cảm tình với bạn, cuối cùng sẽ ở bên cạnh bạn.
Mọi việc đều có một quá trình, từ ngay từ đầu không quan tâm nhưng cuối cùng lại tính toán chi li kết quả.
Không quan tâm, chỉ là vì không thèm để ý.
Tính toán chi li là bởi đã để ý, sau đó quan tâm, cho nên mới càng tính toán chi li.
Giữa hai người có cảm tình, sẽ không đơn giản chỉ như vậy.
Heeyeon dường như mới phát hiện ra Taehyung đứng cách cô không xa, cô nói: "Em phải tìm Jeon Jungkook nói chuyện."
Anh ta gật đầu, như vậy mới có thể giải quyết vấn đề.
Một đêm nay, cô ngủ rất ngon. Cho dù cô và Jungkook kết quả cuối cùng làm sao, đều sẽ kết thúc chuyện này, tốt hay xấu cũng vậy, có khác cũng chỉ là tâm tình của cô sẽ không còn lạnh lẽo.
Nhưng Taehyung lại mất ngủ, cũng không phải mất ngủ, chỉ là nguyên một đêm anh không ngủ.
Anh muốn hút thuốc, chính anh cũng không biết rốt cuộc anh đã hút bao nhiêu thuốc, chỉ cảm thấy miệng mình đã sưng lên.
Anh nghĩ rất nhiều, nhưng không thể không thừa nhận, hoá ra anh rất ích kỷ.
Rõ ràng đã biết giữa anh và cô không còn khả năng nữa nhưng vì sao anh không thấy cô hạnh phúc? Cứ như vậy đi! Anh rõ ràng thấy được kết cục giữa anh và cô, sẽ phải rời xa nhau, phải tự sống cuộc sống riêng.Heeyeon hôm sau thấy sắc mặt Taehyung thì lại càng hoảng sợ: "Anh hôm qua làm gì vậy?"
Anh cười khổ, cô làm như cái gì cũng không liên quan đến mình, tất cả đều chỉ là chuyện người khác.
"Thật sự chuẩn bị đi tìm anh ta?" Anh cúi đầu, có một chút cô đơn.
"Đúng." Cô rất kiên định, sau đó nhìn anh: "Không cần luyến tiếc em, tuy rằng em sẽ không trở về nữa."
Anh cười rộ lên: "Trước khi đi, ngồi nói chuyện với anh được không?"
"Thời gian của bản tiểu thư rất quý giá, anh xác định có thể gánh vác?"
"Không sao, dù sao em vẫn còn nợ anh tiền, trừ đi là tốt rồi."
Heeyeon buông hành lý trong tay, sau đó ngồi xuống bên cạnh anh: "Tốt, bắt đầu tính thời gian."
"Em biết vì sao năm đó anh ra đi không?" Ánh mắt anh rất cô đơn, kỳ thực anh đã định trở về, lúc trên máy bay anh đã muốn đổi ý.
Cô không cười nữa, im lặng nhìn anh
Cô nghe anh kể lại chuyện năm đó, cuối cùng cũng chỉ có thể cảm thán số phận.
Mà cô lúc này không muốn làm trái tâm ý của lòng mình, cô muốn Jeon Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TRONG LÒNG ♡ KOOKNI ♡
RandomAu : Lục Xu ( bản tiếng Hán ) Muốn biết thêm chi tiết xin vào đọc phần " BIG TEASER" - CẢM ƠN VÌ ĐÃ ỦNG HỘ ^^-