Chương 67

168 19 4
                                    

Heeyeon và Jungkook đến nhà mẹ đẻ. Hwan Jaejun luôn thấy quý trọng Jungkook cho nên ông tỏ ra rất khách khí.

Nhưng Hwan Sangwoo lại không như vậy, lúc nào cũng đối đầu với anh. Hwan Sangwu thì hiển nhiên là trái ngược với anh trai mình, anh nói chuyện với Jungkook rất vui vẻ.

Jungkook và Sangwu có vẻ rất hợp ý nhau, số lần nói chuyện với nhau rất nhiều.

Heeyeon thấy vậy cũng không phát biểu gì, cô quá hiểu hai người anh họ của mình.

Lần này trở về nhà Jungkook sẽ bận rộn nhiều việc.

"Em và Han tổng trò chuyện với nhau thật vui, không biết có gì hay?"

Cô giả vờ không biết: "Chu đáo, tịch mịch."

Anh nhíu mày: "Anh ta không giống kiểu người đó."

Cô hiểu, ý anh là muốn nói Han Bin Kang sẽ không có khả năng đảm đương được như vậy. Nhưng ai biết được, chỉ cần người kia xuất hiện trong cuộc đời anh ta, tất cả tiền tài địa vì đều sẽ không quan trọng nữa. ( anh ấy sợ ng kia cướp cô vợ yêu quý đấy ^^)

"Không nên tỏ ra như vậy a!" Heeyeon tùy ý ngồi xuống: "Thế giới này có rất nhiều người có khả năng ngụy trang rất giỏi. Có thể trước mặt anh tỏ ra ngây thơ, thiện lương nhưng thực ra lại đang tính toán nhiều chuyện."

Jungkook nhìn cô vài lần: "Mọi việc đều có nhân quả. Để đạt được mục đích của mình, ngụy trang cùng lắm cũng chỉ là một loại bảo hộ. Giống như vĩnh viễn sống dưới bóng ma của người khác, không cam lòng, cho nên mới muốn đạt được nhiều hơn. Nhưng em có nghĩ tới hay không? Nếu như không có sự xuất hiện của người nào đó, thì tất cả những cái ngụy trang kia thực ra hoàn toàn là tính cách thật sự của cô ấy? Bởi vì từ trước tới giờ cô ấy vẫn luôn thiện lương và ngây thơ như vậy."

Cô cắn răng: "Đấy chẳng qua là đã phạm sai lầm rồi còn muốn ngụy biện. Là do người khác bức sao?"

"Chuyện này không có bất luận cái gì đáng để nghiên cứu." Jungkook trực tiếp gạt đi: "Vì sao em mãi cho mình là đúng như vậy?"

Cô không trả lời.
Jungkook vô cùng bận rộn, dự án mới bắt đầu vào giai đoạn thực hiện. Mỗi việc anh đều đích thân làm, không để xảy ra bất luận chuyện gì sơ suất.

Trong khoảng thời gian này đều là thư ký Songmin chủ trì đại cục, Jungkook sau khi đi làm lại liền cho cô nghỉ ba ngày, trong lúc này mà được nghỉ ba ngày, thật đúng là hoàng kim nhất trong thời kì hoàng kim.

Jungkook lái xe, vừa rồi còn ở công trường khảo sát mà hiện tại đã đang trên đường về công ty.

Bất ngờ có điện thoại, không như mọi khi không nói chuyện điện thoại trên xe, lần này anh vừa nhìn số điện thoại liền lập tức nhận: "Được, tôi biết rồi, đến ngay."

Seo Minha thấy anh quay sang nhìn mình có vẻ anh có việc gấp, cô ta chậm rãi nói: "Jeon tổng nếu có việc gấp, chúng ta có thể đi trước rồi quay về công ty."

NGƯỜI TRONG LÒNG ♡ KOOKNI ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ