Chương 11

244 23 1
                                    

Mười tám tuổi, Jungkook không lái ô tô đi học nữa. Thứ nhất là vì ở trường học chỗ đỗ xe rất ít, thứ hai là mỗi lần đỗ xe mất rất nhiều thời gian, và quan trọng nhất là những người lái xe đi học cũng ít, ắt hẳn sẽ bị những học sinh khác nhìn với ánh mắt khó chịu. Vì vậy anh đi bằng xe đạp, Ahn Nayeon mỗi ngày đều ngồi sau lưng anh, vì cô có học thế nào cũng vẫn không biết đi xe đạp. Nhưng con người nào đó thì khác, chỉ trong vòng một giờ đồng hồ đã có thể rất thành thục đạp xe đi chơi.

Anh học cấp ba, chương trình học tương đối gấp gáp, bởi vậy thời gian ở cùng Nayeon rất ít. Hơn nữa anh còn ham mê bóng rổ, hầu như sau giờ học đều ở lại tập bóng rổ với mấy người quen biết và cả những người không quen. Trong giờ thể dục lại càng không phải nói, tất cả đều cống hiến cho sự nghiệp bóng rổ.

Nayeon có khi sẽ ở lại trong phòng tự học, chờ anh đến đón. Nhưng phần lớn thời gian đều là ngồi trên khán đài xem anh ta chơi bóng rổ, sau đó bọn họ cùng nhau về nhà. Chơi bóng đối với Jungkook hầu như trở thành một thói quen, chỉ cần trời không mưa là có thể thấy anh ở sân bóng, cuối tuần nếu không phải học lại càng như vậy.

Chuyện học hành ở cao trung không thể sơ sài như sơ trung. Mỗi tháng sẽ có một cuộc thi khảo sát, cả năm khối lớp đều phải tham gia. Như vậy đã khiến cho học sinh bị gia tăng áp lực, Ahn Nayeon cũng vì vậy mà cố gắng học tập hơn rất nhiều. Vì chị cô bị thương, ít nhất cũng phải mất ba tháng mới lành, ông Ahn và mẹ hai có chút lo lắng sợ cô không theo kịp chương trình học, không biết phải làm sao. Thầy giáo đề nghị để Heeyeon lần sau thi lại.

Cuối cùng,cô không hề chểnh mảng, kết quả thi đứng nhất cả năm cấp, về việc này, cha cô ông ấycũng không lo lắng cái gì nữa.

Cái tên Ahn Heeyeon tại trường rất có ảnh hưởng. Gần như tất cả giáo viên và học sinh đều biết đến cô gái vừa xinh đẹp vừa tài giỏi này. Những lời đồn đại càng làm cho ba chữ Ahn Heeyeon càng thêm thần kỳ hơn.

Cô rất ít khi về học cùng hai người kia, thỉnh thoảng gặp nhau cũng chỉ là trùng hợp.

Sau khi lên cấp ba, Anh mỗi tuần đều phải đi học thêm, thứ bảy và chủ nhật cũng phải đi học. Chỉ được rảnh rỗi chiều thứ bảy và sáng chủ nhật, anh liền không do dự mà dành thời gian này cho bóng rổ.

Tuần này cũng vậy, anh cũng như mọi khi xuất hiện ở sân bóng rổ.

Thời tiết có chút nóng lực, mồ hôi lã chã rơi. Bình thường những lúc như thế này, Nayeon sẽ cẩn thận mang nước cho anh, nhưng cuối tuần thì chỉ có anh tự làm cho mình. Anh đưa bóng rổ bạn học, sau đó hướng về phía quầy căn-tin trường học đi đến.

Thật sự không phải anh cố ý, lúc đi qua con đường nhỏ kia, anh có vô tình nhìn thấy một đôi trai gái đang nói chuyện gì với nhau. Anh cũng không bận tâm, tuy rằng nội quy trường học rõ ràng quy định học sinh không được yêu sớm, giáo viên cũng ân cần dạy bảo, nhất định không thể yêu sớm, nhưng chung quy vẫn là không có học sinh nào nghe lời như vậy, vẫn có người vụng trộm yêu đương. Lúc ấy Jungkook đang đi qua, vừa liếc mắt nhìn họ, bỗng nhiên anh dừng chân lại.

Nữ sinh kia hóa ra là Ahn Heeyeon, mà nam sinh kia anh cũng quen biết, hắn ta học khác lớp nhưng hai người đã từng vài lần chơi bóng rổ cùng nhau. Anh cũng nghe bạn bè nhắc đến rất nhiều chuyện tốt của hắn. Tên Lee Hwangi này hình như cứ quấn quýt lấy cô không buông, mà hiện tại , dường như bọn họ đang hẹn hò.

NGƯỜI TRONG LÒNG ♡ KOOKNI ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ