Bởi vì Heeyeon ốm cho nên dự định đi lễ của cô liền hoãn lại. Bà Jeon dặn dò Jungkook chăm sóc tốt cho cô sau đó mới đi. Vì vậy, căn nhà lớn lúc này chỉ còn lại Jungkook, Heeyeon và Hwa Yuni.
Yuni sau khi nghe câu trách mắng nặng nề kia của Jungkook, trong lòng như có bóng ma ám ảnh, cô cho rằng anh họ mình nhất định là đã bị chị dâu dốt đặc cắn mai kia mê hoặc mất rồi.
Heeyeon vẫn luôn không phải là một người dễ dàng chịu cúi đầu. Cô làm như không quan tâm đến Yuni, điều này càng khiến cho cô ta cảm thấy tức giận.
Quan hệ giữa hai người đang như có chiến tranh lạnh thì đúng lúc đó Jeon Nao và chồng của cô cũng trở về. Hoá ra năm nay Jeon Naoh đã đi lễ sớm nên giờ mới về thăm bọn họ được. Tuy nhiên nói là vậy, nhưng Heeyeon cảm thấy là Naoh cố ý để tránh gặp mặt ông bà Jeon.
( Naoh: phát âm là Na Ô ^^ chị Jungkook)Jeon Naoh tính tình không tồi, nhưng không hiểu sao cô và bà Jeon lại không hợp nhau. Tuy rằng chẳng có khi nào to tiếng nhưng quan hệ giữa bọn họ vô cùng cứng nhắc.
Naoh ngay từ đầu đã có cảm tình với Heeyeon. Biết cô bị bệnh cho nên đã rất ân cần quan tâm. Hơn nữa, dù sao Jeon Naoh và chị của Heeyeon là Ahn Jeonmin cũng là bạn thân, vì vậy được nhiên đối với Heeyeon cũng cảm thấy thân thiết.
"Đúng rồi, chị gái em bao giờ đến?" Naoh nhàn nhạt mở miệng, chồng cô rất bận rộn, ăn cơm xong liền đi trước.
Heeyeon ôm gối: "Tốt nhất là đừng đến." Jeonmin tính khí có chút kỳ quặc, cô chẳng bao giờ quan tâm đến mấy cái quy củ truyền thống này. Chỉ cần không có việc gì quan trọng thì cô sẽ chẳng bao giờ về Ahn gia. Về chuyện này, Heeyeon thừa nhận, cô thua xa chị mình.
Naoh cũng hiểu được phần nào, liền gật đầu.
Hwa Yuni thấy mình hoàn toàn bị lãng quên thì vô cùng bất bình. Không còn việc gì làm liền quấn quýt lấy Jungkook.
Nhưng vì trong lúc làm việc anh rất ghét bị quấy rầy cho nên cô ta cũng không dám quá trớn, cô liền trốn vào phòng khách một mình.
Bữa tối là do Jeon Naoh làm. Cô là muốn để cho Heeyeon nghỉ ngơi nhưng cô cảm thấy mình bị bệnh mà phiền quá nhiều người cho nên vẫn đi xuống bếp giúp Naoh. Cô cũng có thể làm được nhiều món ngon. Naoh ở một bên nhìn, không khỏi cười mà nói: "Tên tiểu tử Jungkook này thật là có phúc."
"Người và người giúp đỡ lẫn nhau, có phúc gì đáng nói đâu." Heeyeon thuần thục xào rau. Cô bình thường đều chỉ làm một món, vừa đơn giản vừa dễ dọn dẹp, lâu dần cũng hình thành thói quen.
"Ngô này xào với cái gì được?" Naoh mở tủ lạnh lấy ra một bát ngô.
"Dùng với ớt xanh đi! Mùi vị rất ngon." Cô suy nghĩ một chút rồi nói.
Bên kia, Yuni nhìn cô, dường như muốn xem thấu cô.
Ăn tối xong, Yuni tự nhiên im lặng. Hai chị em nhà họ Jeon cũng không biết đã đi đâu. Hwa Yuni đi lên lầu, trong thấy chiếc dương cầm của Jungkook. Từ sau khi anh xuất ngoại, chiếc đàn này không ai đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGƯỜI TRONG LÒNG ♡ KOOKNI ♡
RandomAu : Lục Xu ( bản tiếng Hán ) Muốn biết thêm chi tiết xin vào đọc phần " BIG TEASER" - CẢM ƠN VÌ ĐÃ ỦNG HỘ ^^-