"Đến rồi, đến rồi!" Thi Nam Sênh liên tiếp gọi hai cuộc điện thoại, cuối cùng Mộ Thiệu Đàm cũng đưa được bác sĩ đến.
"Người ở trên lầu." Thi Nam Sênh cúi đầu nhìn hai người ở dưới lầu.
Hai người liền vội vã đi lên lầu. Thấy Thi Nam Sênh dàn xếp cho Thiên Tình ở phòng ngủ của mình mà Mộ Thiệu Đàm kinh ngạc nhíu mày.
Anh thật sự không ngờ A Sênh sẽ để cô gái khác ngủ trên giường của mình.
Thi Nam Sênh đứng ở bên giường, nhíu mày nhìn dáng vẻ khó chịu của Thiên Tình, bình tĩnh kể sơ lược lại tình huống mới vừa rồi với bác sĩ, "Mới nãy cô ấy đột nhiên té xỉu, ông xem thử xem đã xảy ra chuyện gì."
"Vâng, để tôi xem sao." Bác sĩ cẩn thận lật xem mí mắt Thiên Tình, sau đó thử xem nhiệt độ của cô, kiểm tra tổng thể xong mới ngồi thẳng người nói, "Cũng may, không có vấn đề gì lớn."
Thi Nam Sênh không lên tiếng nhìn bác sĩ kê đơn thuốc, sau đó ông ngẩng đầu lên hỏi: "Cô gái này ngày thường có phải lao động quá sức mà ăn uống lại không đủ chất hay không?"
Sửng sốt một chút, Thi Nam Sênh lắc đầu, "Không rõ."
Mộ Thiệu Đàm liếc mắt nhìn tới Thiên Tình, mắng Thi Nam Sênh, "Cậu ngược đãi người của cậu tới mức này đó à?"
"Chẳng phải cậu muốn ăn cháo đậu bo bo?" Thi Nam Sênh nhắc nhở ngược lại.
"Tiêu! Khét rồi!" Mộ Thiệu Đàm hú lên quái dị rồi vọt ra khỏi phòng. Lúc này Thi Nam Sênh mới hỏi bác sĩ, "Rốt cuộc cô ấy có chuyện gì?"
"Dinh dưỡng không đầy đủ và làm việc quá độ. Cộng thêm thiếu ngủ nhiều ngày, cho nên mới dẫn tới bị ngất."
Bây giờ là thời đại gì rồi, còn có người ăn uống thiếu dinh dưỡng?
Thi Nam Sênh nghĩ lại mỗi ngày cô đều tới đây đúng sáu giờ sáng, vậy cô ta dậy từ lúc mấy giờ thế?
"Thi tiên sinh không cần quá lo lắng, chỉ cần điều trị đàng hoàng đúng theo đơn thuốc thì sẽ không có vấn đề gì."
Lo lắng?
Lời của bác sĩ khiến Thi Nam Sênh nhíu mày.
Tiểu yêu tinh này chỉ là niềm vui anh bỏ tiền ra mua mà thôi, tại sao anh phải lo lắng chứ?
Tuy trong lòng nghĩ vậy, nhưng anh cũng không phản bác lại lời của bác sĩ, chỉ tùy ý phất tay bảo bác sĩ cứ kê đơn thuốc.
Kê đơn thuốc và nhắc nhở thêm một số điều cần lưu ý xong bác sĩ rời đi. Mộ Thiệu Đàm ăn sáng xong sau đó có việc cũng đi trước.
Trong phút chốc, cả căn trong biệt thự chỉ còn lại có Thi Nam Sênh và Thiên Tình.
Nhìn cô gái an tĩnh nhắm mắt nằm trên giường, Thi Nam Sênh khó nén được nỗi tò mò, rốt cuộc cô là người ra sao? Và có cuộc sống như thế nào?
Nếu quả thật cô là cô gái có cuộc sống buông thả, bán thân kiếm tiền, vậy sao cuộc sống lại vất vả khổ cực như thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi [Ngôn tình - Full]
RomanceTác giả: Đoan Mộc Ngâm Ngâm Thể loại: Ngôn Tình Số chương: 196 chương Trạng thái: Full Nội dung: Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi, câu chuyện ngôn tình của tác giả Đoan Mộc Ngâm Ngâm đang được rất nhiều bạn đọc đón đọc với những tình tiết bất ngờ khó đoán...