Mọi người ùa vào như dông bão, lao đi cũng dũng mãnh như cơn lốc.
Đến khi tất cả mọi người yên tĩnh, Thiên Tình cùng hoàn toàn sụp đổ. Mặt mày trắng trợt nằm xụi lơ lại giường, tay vô thức túm chặt tấm ga giường.
Đáy lòng có sự chua xót và đau đớn khó dùng lời diễn tả được, hô hấp dồn dập như muốn đứt hơi.
"Cô Cảnh, cô không sao chứ?" Bác sĩ ân cần tiến lên hỏi thăm.
"Tôi...Không sao...." Cô lắc đầu. Nhưng giọng nói như mắc nghẹn không ra hơi.
"Tôi giúp cô kiểm tra một chút." Bác sĩ kéo tay cô ta, bắt mạch cho cô. Khoảng hai phút sau, bác sĩ nới lỏng tay cúi đầu nhìn cô, "Thả lỏng chút, không có gì đáng ngại, nghỉ ngơi thêm sẽ khỏe thôi." Bác sĩ cho tay vào túi áo, "Thật sự rất xin lỗi, chuyện ký giả mới vừa rồi là do sơ sót của bệnh viện chúng tôi, lần sau chắc chắn sẽ không xuất hiện tình huống như vậy nữa."
"Vâng." Thiên Tình chỉ khẽ đáp lại một tiếng.
Bác sĩ đang muốn đi ra ngoài, Thiên Tình như sực nhớ ra điều gì, vội gọi anh ta lại, "Bác sĩ, tôi muốn hỏi thăm một vấn đề."
Bác sĩ dừng chân quay đầu lại nhìn cô, "Cô nói đi."
"Sức khỏe tôi bây giờ, có thể xuất viện được chưa?"
"Sức khỏe của cô, hẳn là cô rõ ràng hơn ai hết, tình trạng cô còn rất yếu."
"Có thể về nhà điều dưỡng không?" Cô nhìn chằm chằm bác sĩ hỏi lần nữa.
Bác sĩ suy nghĩ rồi gật đầu."Dĩ nhiên."
"Nếu cô cảm thấy trong nhà có đủ điều kiện để dưỡng bệnh thì về nhà cũng được. Nhưng tôi đề nghị cô vẫn nên ở lại bệnh viện thêm một thời gian nữa, để ngừa lưu lại mầm bệnh. Hơn nữa, bà Thi đã đặc biệt căn dặn, phải điều dưỡng cho cô hoàn toàn hôi phục thì mới được xuất viện."
"Không, bác sĩ, tôi muốn xuất viện ngay bây giờ. Tôi sẽ về nhà dưỡng bệnh." Thiên Tình muốn ngồi dậy, nhưng cơ thể còn quá yếu nên không ngồi dậy nổi.
Bác sĩ thở dài, "Nếu cô thật sự muốn đi, vậy tôi sẽ giúp cô liên lạc với bà Thi."
"Không! Cầu xin anh, bác sĩ, tôi không muốn mang thêm phiền đến cho họ nữa. Tôi sẽ gọi chị tôi đến đón tôi đi."
"Được. Đây là chuyện riêng của cô, cô xử lý tốt thủ tục xuất viện là có thể đi."
"Vâng, cám ơn bác sĩ." Thiên Tình mới vừa cùng bác sĩ tán gẫu xong, cửa phòng bệnh lần nữa bị đẩy ra.
Cảnh Vãn Tình vừa đi vào nhìn thấy bác sĩ đang ở đây chị liền hoảng hốt, "Bác sĩ, có phải em gái tôi lại xảy ra chuyện gì hay không? Thiên Tình, em không khỏe chỗ nào hả?"
"Không có. Chị, em rất khỏe." Thiên Tình lắc đầu, miễn cưỡng nặn ra nụ cười để chị an tâm.
"Chị đừng lo lắng, bác sĩ chỉ nói bây giờ em có thể xuất viện thôi."
"Xuất viện?" Vãn Tình xách theo canh gà trong tay, nhìn sang bác sĩ dò hỏi.
Bác sĩ liếc mắt nhìn Thiên Tình, bắt gặp ánh mắt van xin của Thiên Tình mới gật đầu, "Phải, có thể xuất viện rồi. Nhưng khi ở nhà nhớ nên chăm sóc và nghỉ ngơi cho thật tốt, nếu không về sau sẽ lưu lại mầm bệnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi [Ngôn tình - Full]
RomanceTác giả: Đoan Mộc Ngâm Ngâm Thể loại: Ngôn Tình Số chương: 196 chương Trạng thái: Full Nội dung: Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi, câu chuyện ngôn tình của tác giả Đoan Mộc Ngâm Ngâm đang được rất nhiều bạn đọc đón đọc với những tình tiết bất ngờ khó đoán...