Suốt đêm Thiên Tình trằn trọc không chợp mắt. Lúc trời gần sáng rốt cuộc mới thiu thiu được chút.
Đêm hôm ấy, cô đã nằm mơ thấy rất nhiều chuyện....
Nhưng trong giấc mộng đó, tất cả đều là hình bóng của anh....
Cô không biết, sau một năm, cả hai có còn được gặp lại nhau hay không, và tình huống sau khi gặp lại đó sẽ như thế nào....
....***....
Thời gian hai ngày trôi qua thật nhanh.
Cũng trong hai ngày này, Thiên Tình không hề nhận được cuộc điện thoại nào của Thi Nam Sênh.
Cô đoán, hẳn là anh đang rất giận mình.
Người kiêu ngạo như anh, sao có thể chấp nhận được sự từ chối của mình?
Thiên Tình vốn cũng muốn gọi điện cho anh nói lời từ biệt trước khi đi, nhưng....gọi được nữa chừng rồi lại tắt đi.
"Thiên Tình, đến giờ rồi đó em." Vãn Tình đi vào phòng gọi cô.
Thiên Tình vội đem điện thoại di động cất lại vào túi, "Chị, chị đừng tiễn em. Em cũng không cho Noãn đến tiễn em đâu, để em đi một mình thôi!"
"Như vậy sao được? Không thấy em lên máy bay, trong lòng chị không yên tâm." Vãn Tình nói xong mắt cũng đỏ hoe.
Thiên Tình tiến lên một bước, ôm chặt chị vào lòng, "Chị, em không muốn để mọi người nhìn thấy bóng lưng của em...." Nói đến đây giọng cũng tắc nghẽn.
Vãn Tình xoay người lại ôm lấy em gái, "Hành lý nhiều như vậy, một mình em xoay sở được không?"
"Công ty có xe tới đón em, không sao đâu ạ." Thiên Tình hít hít mũi, "Chị này, sau này em không có ở nhà, chị phải chăm sóc tốt cho mình nhé. Chị đừng đi làm mấy công việc nặng nhọc kia nữa, nếu như ở nhà thấy buồn thì chị cố gắng tìm công việc nào nhẹ nhàng làm cho vui thôi, được không chị?"
"Em yên tâm, vì em, chị sẽ hết sức chăm sóc tốt bản thân mình. Một mình em ở bên đó cũng phải ráng giữ gìn sức khỏe và lo cho mình nhé, đến nơi nhớ điện về cho chị."
"Nhất định rồi." Thiên Tình bảo đảm.
Hai chị em còn định tâm sự thêm một bận, nhưng lúc này lại nghe Cảnh Kiến Quốc réo gọi om sòm bên ngoài cửa, "Thiên Tình, chuẩn bị nhanh lên! Xe của công ty đến rồi này!"
"Dạ, con ra ngay!" Thiên Tình cao giọng đáp lại, dặn dò Vãn Tình thêm mấy câu mới xách hành lý ra khỏi phòng.
Vãn Tình lau nước mắt, không nỡ nhìn theo bóng của em gái.
Cảnh Kiến Quốc đứng chào hỏi tài xế của công ty trong khi chờ đợi. Thấy Thiên Tình đi ra, ông dặn dò đủ thứ: "Có cơ hội ngàn năm có một này, sang bên đó rồi con phải cố gắng học tập cho tốt. Nếu được lên ti vi đóng phim thì nhớ điện về báo cho cha hay nhé, cha sẽ kêu gọi bà con lối xóm đến xem. À, còn nữa, ở bên đó nếu kiếm được nhiều tiền, cũng đừng quên...."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi [Ngôn tình - Full]
RomanceTác giả: Đoan Mộc Ngâm Ngâm Thể loại: Ngôn Tình Số chương: 196 chương Trạng thái: Full Nội dung: Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi, câu chuyện ngôn tình của tác giả Đoan Mộc Ngâm Ngâm đang được rất nhiều bạn đọc đón đọc với những tình tiết bất ngờ khó đoán...