Chương 149: Hạnh phúc khi được yêu

4.1K 32 1
                                    

Rạp chiếu phim rộng lớn nhất thời bị khỏa lấp bởi hơi thở mờ ám của đôi trai gái. Nhiệt độ cũng dần nhanh chóng tăng cao...

Ánh đèn mờ ảo càng làm nổi bật đáy mắt sâu hút nhuốm màu dục vọng của người đàn ông, đôi gò má cô gái thì thẹn thùng ửng hồng...

Giữa màn đêm diễm lệ như vậy, giữa bầu không khí lãng mạn như thế, hai người quấn chặt nhau như không còn biết chung quanh....

  Mồ hôi tuôn đầm đìa như tắm thấm ướt cơ thể cả hai. Hơi thở dồn dập gấp gáp hòa quyện cùng nhau. Cả hai dán sát không chừa một khe hở, lưu luyến triền miên trên chiếc ghế dài rộng.

Trên mặt đất...vương vãi đầy quần áo cả nam lẫn nữ...

  Bàn tay người đàn ông như ngọn đuốc dao động trên từng tấc da thịt mịn màng nõn nà.

  Đôi chân thon thả của Thiên Tình quấn lên vòng eo rắn chắn, mặc cho anh mạnh mẽ dùng sức chen chúc vào bên trong cơ thể cô.

  Người đàn ông bắt đầu buông thả dục vọng của mình, đánh chiếm địa phương thần bí hết lần này sang lần khác.

  Nương theo mỗi động tác của anh là tiếng rên rỉ đê mê của người con gái...

  Màn đên trôi qua giữa bầu không khí vô cùng lãng mạn tuyệt diệu...

  ***

Sáng ngày hôm sau.

  Lúc Thi Nam Sênh mơ màng tỉnh lại, cảm thấy giữa khuỷu tay trống trải kỳ lạ. Tuy chưa tỉnh hẳn, nhưng tay vẫn vô thức sờ soạng sang bên cạnh.

  Bên đó...Không có sự tồn tại của cô mà chỉ còn hơi thở thoang thoảng mà Thiên Tình để lại. Trong lòng bỗng cảm thấy hụt hẫng trống vắng, cơn buồn ngủ cũng lập tức tan biến.

  Vội vàng bò xuống giường, sốt ruột bước nhanh ra mở cửa phòng. Nghe thấy dưới lầu có tiếng động, nỗi trống trải mất mát mới tức thì bị quét sạch không còn dấu vết...  

  Trong phòng bếp văng vẳng tiếng xả nước. Tuy chưa xuống lầu, nhưng vẫn có thể mường tượng ra được dáng vẻ bận rộn của cô khi ở phòng bếp. Không vội vã đi xuống mà chỉ lười biếng tựa vào thành lan can bằng gỗ để thưởng thức lắng nghe tiếng động ở dưới lầu.  

  Trong lòng bỗng cảm thấy, cái được gọi là hạnh phúc chỉ đơn giản là thế này đây...

  Trước đây anh luôn theo đuổi mải miết tím kiềm nhưng cuối cùng không có được, có lẽ, chính là vì...người con gái có thể mang đến hạnh phúc thật sự cho anh, mãi đến hôm nay mới xuất hiện...

  ... ... ...

Thả hồn đi hoang cho tới khi điện thoại reo, Thi Nam Sênh mới giật mình đi trở về phòng của mình. Sau khi nhìn thấy dãy số hiển thị trên màn hình anh mới nhận nghe.

  Đầu bên kia vọng đến tiếng của bà Thi, "Con dậy chưa?"

  "Dạ. Vừa dậy ạ." Giọng nói của anh tràn đầy sức sống hơn bao giờ hết. Với tay lấy từ trong tủ ra một món đồ, vừa nói chuyện với mẹ vừa vừa đi xuống lầu.

Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi [Ngôn tình - Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ