Chương 17: Dọn tới biệt thự ở

4.9K 62 1
                                    

  Giới báo chí kia quả thực có năng lực không tầm thường, không đơn giản bị người nhà nhìn thấy, mà ngay cả bạn học ở trường cũng đều thấy hết.  

  Vừa bước vào lớp học, Thiên Tình liền bắt gặp các bạn học ngồi vây quanh túm tụm đang thảo luận gì đó. Nhìn thấy cô đi vào mọi người chột dạ nhìn nhìn cô rồi vội vã xoay người giải tán.  

  "Đồ dở hơi!" Tư Noãn phán một câu, đi tới khoác tay Thiên Tình, "Chúng ta ngồi đằng kia."  

  "Ừm." Thiên Tình gật đầu. Mới đi được một bước, Bạch Miểu Miểu đã đứng ra ngăn các cô lại, "Cảnh Thiên Tình, tôi thật sự đã xem thường cô rồi!"  

  "Phiền cậu tránh đường." Thiên Tình đại khái có thể đoán được lời Bạch Miểu Miểu muốn nói, không muốn hao hơi tốn sức với cậu ta.

  Thiên Tình càng như thế, Bạch Miểu Miểu càng không muốn bỏ qua cho cô, cao giọng mỉa mai, "Thật không nghĩ tới cô lại dám đi rù quyến anh Nam Sênh! Đúng là thứ không biết xấu hổ!"  

"Này! Bạch Miểu Miểu, cậu đừng có quá đáng nhé! Bộ cậu không biết đọc chữ à? Không nhìn thấy trên báo viết thế nào sao? Sợi dây chuyền kim cương đó là anh Nam Sênh gì đó của cậu chủ động tặng cho Thiên Tình đấy! Cậu dựa vào đâu nói Thiên Tình quyến rũ Thi Nam Sênh?" Tính tình Đàm Tư Noãn vốn nóng nảy, lập tức bác bỏ lời nói của Bạch Miểu Miểu.

  Bạch Miểu Miểu vẫn không hề nao núng, lườm Tư Noãn khịt mũi cười lạnh, "Tôi đã nói 50 vạn kia của cô ta là tiền 'bán xuân' mà có được cậu còn không tin! Tôi chỉ không ngờ ở chỗ người đó lại là anh Nam Sênh. Cảnh Thiên Tình, tôi cho cô biết, cô đừng vội đắc ý. Chị của tôi nói, tối hôm qua anh Nam Sênh tặng sợi dây chuyền đó chẳng qua chỉ muốn diễn trò giận dỗi chị tôi mà thôi! Cô cứ chờ mà xem, chị tôi sắp về rồi, đến chừng đó, cô chuẩn bị thu dọn đồ đạc để bị đuổi ra khỏi cửa là vừa rồi đấy!"  

Cô ta nói một tràng dài chọc cho Tư Noãn giận muốn bốc hơi. Nhưng là người trong cuộc thế nhưng Thiên Tình lại rất bình tĩnh.

  Bởi vì....  

  Mỗi một câu Bạch Miểu Miểu nói đều sự thật, cô vốn không có lời nào để đáp trả.

  "Đó đều là chuyện của tôi, không phiền cậu quan tâm. Sắp tới giờ học rồi, mời cậu nhường đường cho." Cô chỉ hờ hững nhìn Bạch Miểu Miểu.

  Bạch Miểu Miểu sửng sốt ngớ ra, còn tưởng rằng nếu mình nhắc tới chị, Cảnh Thiên Tình nhất định sẽ phát điên, nhưng không ngờ cô ta lại lạnh lùng bình tĩnh đến vậy.

  Tư Noãn tức giận đẩy cô ta sang một bên, kéo Thiên Tình ngồi xuống.

  "Bạch Thiên Thiên thật sự sắp về rồi hả?" Tư Noãn hỏi.  

  Thiên Tình lấy sách vở ra đặt lên bàn, bình tĩnh gật đầu, "Ừm."

  Tư Noãn nhìn bên mặt nghiêng của bạn một lúc lâu mới nói: "Cũng tốt, như vậy cậu cũng không cần phải qua lại dây dưa với Thi Nam Sênh nữa."  

  Động tác lật sách của Thiên Tình hơi khựng lại, một lúc lâu mới mím môi gật đầu, "Ừm."  

  Tư Noãn cũng không nói thêm gì nữa, mở sách đợi giáo viên vào.

Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi [Ngôn tình - Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ