Thiên Tình không kịp phản ứng, cả người bị một lực mạnh hất văng về phía trước, chúi đầu va vào xe một cái thật mạnh.
Không cho cô kịp hoàn hồn, Thi Nam Sênh đã bật chốt cửa.
"Xuống xe! Cút khỏi tầm mắt của tôi!" Anh rống lên giận giữ.
Trong đôi mắt thâm thúy kia chỉ chứa đầy sự giận dữ, như ông Hổ bị người ta chọc giận, đã từ vì thẹn mà hóa thành giận.
Sau lưng truyền tới tiếng mắng chửi um sùm vì anh dừng xe giữa làn đường.
Không đợi Thiên Tình đứng vững, xe Thi Nam Sênh đã như pháo đạn bắn ra phóng thẳng về phía trước, không có chút do dự dù chỉ một giây.
Chạy đượng khoảng năm mươi mét, cửa sổ xe lần nữa được mở ra, một túi giấy bị anh ném ra từ cửa sổ.
Quần áo bay tán lạn trên không trung, lất phất bay đến phủ lên đầu Thiên Tình.
Ngỡ ngàng nhìn chiếc xe vô tình biến mất trước tầm mắt của mình.
Sống mũi cay cay, Thiên Tình không kiềm được lệ rơi đầy má.
Tại sao quan hệ của họ lại ra nông nỗi này....
.... .... ....
"Tin, tin, tin...." Tiếng còi chói tai vang lên dồn dập.
Thiên Tình bất lực ngồi xổm trên mặt đất, tiếng khóc bị đè nén không thành tiếng.
Gió lạnh rét buốt quét qua khuôn mặt tái nhợt của cô đau nhói, cũng lan tràn khắp đáy lòng cô.
"Cô hai, muốn khóc thì ngồi vào lề khóc có được hay không?"
"Đúng đấy. Có muốn chết cũng đừng gieo họa cho người khác chứ!"
Sự xuất hiện của cô đã làm cản trở tình hình giao thông.
Có người nhô đầu ra lớn tiếng nói với cô. Lúc này cô mới ngơ ngác hồi phục thần trí, vội vàng lau khô nước mắt, sau khi liên tục nói xin lỗi mới chật vật nhặt lên quần áo trên đất lê bước đi vào lề.
.... .... .... ....
Nơi này còn cách nhà họ Thi một quãng đường rất xa.
Đừng nói điện thoại di động, trên người cô ngay cả một đồng cũng không có. Thiên Tình không còn cách nào khác, chỉ đành xách theo túi quần áo đi bộ về nhà.
Cái thành phố này nói ra cũng không nhỏ, cho đến khi Thiên Tình đón gió lạnh về đến nhà thì đã hơn mười một giờ trưa.
Tóc tai rối bù, mặt mũi xơ xác, mặt mày trắng bệch....
Thiên Tình nghĩ, mình bây giờ nhất định là rất kinh khủng!
Quả nhiên, bà Thi vừa thấy cô như vậy đã sợ hết hồn.
"Trời ơi, Thiên Tình, sao con lại thành ra thế này? Chẵng phải A Sênh đi đón con sao, sao hai đứa lại không về chung?"
"Thi tổng đưa con đến trước cửa, sau đó đến công ty rồi ạ." Thiên Tình không muốn khiến bà Thi lo lắng nên cố tỏ ra mình không sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi [Ngôn tình - Full]
Roman d'amourTác giả: Đoan Mộc Ngâm Ngâm Thể loại: Ngôn Tình Số chương: 196 chương Trạng thái: Full Nội dung: Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi, câu chuyện ngôn tình của tác giả Đoan Mộc Ngâm Ngâm đang được rất nhiều bạn đọc đón đọc với những tình tiết bất ngờ khó đoán...