Mộ Thiệu Đàm khoanh tay nhìn em trai mình, "Em muốn đuổi theo Thiên Tình?"
"Đương nhiên! Anh, con gái đều kì quái thế sao? Khi không lại khóc như vậy?"
"Đương nhiên là bởi vì đau lòng." Mộ Thiệu Đàm trợn mắt nhìn em trai, cảm thấy sao em trai mình lại quá ngây thơ.
"Đau lòng?" Mộ Trầm Âm gãi gãi đầu."Chúng em rõ ràng đang rất vui vẻ, vô duyên vô cớ sao lại đau lòng?"
"Trầm Âm, anh nói thật với em, em đừng cảm thấy khó chịu." Mộ Thiệu Đàm nhìn chằm chằm em trai mình, phải để thằng bé chuẩn bị tinh thần đã.
"Anh, có gì cứ nói thẳng đi! Anh nói nhanh đi, nếu không em đi đây." Anh không đợi được nữa, muốn đuổi theo Thiên Tình.
"Đi cái gì mà đi? Thiên Tình là người của A Sênh!"
"Anh nói cái gì?" Mộ Trầm Âm nhìn Mộ Thiệu Đàm, đáy mắt xẹt qua sự phức tạp.
Nhưng, chỉ hai giây sau lại cong môi cười, "Anh à, đừng lừa em chứ. Dù anh không thích Thiên Tình cũng đừng nói lời này để gạt em! Thiên Tình với anh ấy còn giống như không quen biết nữa mà."
"Trầm Âm, em biết rõ là anh không lừa em mà!" Mộ Thiệu Đàm trịnh trọng nhìn em trai.
Trong lòng Mộ Trầm Âm đau xót, tầm mắt hơi chuyển một vòng rồi lại nhìn lên mặt Mộ Thiệu Đàm.
Dáng vẻ bị tổn thương, tay siết chặt hộp quà trong tay.
"Nếu đúng thật là người của anh Nam Sênh, tại sao cô ấy không nói với em? Tại sao bọn họ còn phải giả bộ như người xa lạ trước mặt em!" Trầm Âm gầm nhẹ, thấy mình bị tổn thương nghiêm trọng. Anh cảm giác mình bị bạn bè lừa gạt!
"Tại sao Thiên Tình không nói với em, anh nghĩ cô ấy có lý do của mình. Trầm Âm, nếu thực sự em thích cô ấy, anh khuyên em nên gạt bỏ tình cảm này đi." Mộ Thiệu Đàm nhắc nhở em trai.
"Sao em phải gạt bỏ tình cảm của mình? Em có thể cạnh tranh công bằng với anh Nam Sênh. Vừa rồi anh cũng thấy anh Nam Sênh nhìn Thiên Tình thế nào rồi đấy! Ngay trước mặt Thiên Tình anh ấy vẫn không chút kiêng kỵ làm trò với người đàn bà khác! Anh ấy căn bản không yêu Thiên Tình!"
Mộ Trầm Âm nhớ tới cảnh tượng vừa rồi, không khỏi bất bình thay Thiên Tình.
Khó trách, kể từ lúc anh Nam Sênh xuất hiện, ánh mắt cô từ đầu đến cuối đều chỉ nhìn anh ấy....
Khó trách, nghe lén anh và người đàn bà kia nói chuyện, sắc mặt cô lại khó coi như vậy....
Khó trách, lúc anh Nam Sênh và người đàn bà kia rời đi, cô lại khóc....
"Cậu ấy không yêu Thiên Tình, vậy thì sao? Nhưng Thiên Tình yêu cậu ấy!" Mộ Thiệu Đàm nói tiếp, "Trầm Âm, em chậm hơn A Sênh không phải chỉ một, hai bước. Thiên Tình đang mang thai, đứa bé là con A Sênh! Chuyện này em cũng chẳng xa lạ gì nữa. Cái người mà đang mang thai con của A Sênh và phá hỏng hôn lễ của cậu ấy với Bạch Thiên Thiên, chính là Thiên Tình!"
Mộ Trầm Âm cảm thấy như có tiếng sét giáng xuống đầu.
Hai mắt tối lại, nhìn chòng chọc Mộ Thiệu Đàm, giống như không muốn tin sự thật này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi [Ngôn tình - Full]
RomanceTác giả: Đoan Mộc Ngâm Ngâm Thể loại: Ngôn Tình Số chương: 196 chương Trạng thái: Full Nội dung: Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi, câu chuyện ngôn tình của tác giả Đoan Mộc Ngâm Ngâm đang được rất nhiều bạn đọc đón đọc với những tình tiết bất ngờ khó đoán...