Sau khi Thiên Tình và Thi Nam Sênh rời đi, trong phòng chỉ còn lại Lục Yến Tình và Vãn Tình.
Rất lâu vẫn không có ai lên tiếng, bầu không khí ngột ngạt không chịu nổi.
Thế nhưng Lục Yến Tùng vẫn nhàn nhã đứng đó vòng tay trước ngực đợi Tình mở miệng trước.
"Nếu....Không phải anh làm, vậy thì ai?" Rốt cuộc Vãn Tình cũng lên tiếng.
Lục Yến Tùng không vội trả lời mà chỉ liếc nhìn cô một cái, sau đó xoay người đi tới ghế sofa thủng thỉnh ngồi xuống. Cầm ly rượu để cạnh bên lên nhấp một hớp mới giương mắt lên nhìn cô, "Đã lâu không gặp, em không còn lời nào khác muốn nói với tôi sao?"
Vãn Tình nhìn anh cảnh giác. Quả thật, cả hai đã lâu không gặp nhau.... Nhưng người đàn ông này vẫn phong độ đẹp trai như ngày nào, cử chỉ hành động không hề mất đi vẻ lạnh lùng.
Vãn Tình cố kiềm chế không cho trái tim đập loạn, nhìn anh, "Tôi chỉ muốn biết, tại sao Thiên Tình lại ở chỗ anh."
"Có muốn uống chút rượu với tôi không?" Lục Yến Tùng vẫn không trả lời.
Vãn Tình nhận ra được, người đàn ông này vốn đang cố ý kéo dài thời gian với mình. Anh ta không muốn nói rõ sự thật cho mình biết sao?
Vãn Tình nhìn vào gương mặt đó, "Xin anh đừng gây tổn hại đến Thiên Tình nữa! Nếu anh đã không có lòng muốn nói ra tất cả, vậy tôi đi đây." Cô nói xong liền xoay người.
Lục Yến Tùng không ngờ rằng Vãn Tình chưa hỏi được đáp án mà đã muốn đi. Thấy cô mở ra cánh cửa anh biến sắc để ly rượu trong tay xuống lao người về phía cô. Động tác của anh rất nhanh, Vãn Tình vừa mới hé mở được cánh cửa thì nghe thấy tiếng "rầm...." vang lên thật lớn, cánh cửa đột nhiên bị cánh tay của người phía sau vươn tới đóng sầm lại.
Lồng ngực nóng hừng hực của Lục Yến Tùng dán vào sau lưng Vãn Tình. Hơi thở hầm hập từ phía sau xông tới khiến Vãn Tình không kiềm được hoảng sợ mà run lên. Còn chưa kịp nói gì, đã bị anh xoay mạnh người lại.
"Anh.... muốn làm gì?"
Chống lại đôi mắt thâm sâu của anh, Vãn Tình lại cảm thấy có cảm giác áp bức ùa về. Hít sâu một hơi, cô muốn né tránh khỏi người anh, nhưng càng thế thì càng bị anh siết chặt hơn.
"Cảnh Vãn Tình, em thật sự không có lời gì để nói với tôi sao?" Ánh mắt bức bách cô, dường như muốn nhìn thấu tận tim gan cô.
Vãn Tình không biết anh ta nói vậy là có ý gì. Bọn họ sớm đã nói rõ không còn quan hệ gì với nhau nữa, anh cũng đã có bạn gái, bây giờ giữa họ trừ chuyện Thiên Tình ra, còn chuyện gì để nói chứ.
"Tôi chỉ muốn biết là ai hại em gái tôi, nếu anh đã không muốn nói...."
"Chúng ta đã lâu không gặp nhau, đến cả một câu chào hỏi em cũng không có?"
Vãn Tình còn chưa nói hết đã bị Lục Yến Tình cắt ngang. Duỗi ngón tay dài kiềm chặt cằm cô, buộc cô không thể không giương mắt lên nhìn anh.
Hàng mi dài khẽ run, tựa như lông vũ lướt nhẹ qua tim anh. Hơi ngưa ngứa, còn có chút đau đớn...
Lời anh nói khiến lòng Vãn Tình thoáng qua sự chua xót khó giải thích. Từ bao giờ họ đã trở nên thân thiết đến mức hỏi thăm nhau kia chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi [Ngôn tình - Full]
RomanceTác giả: Đoan Mộc Ngâm Ngâm Thể loại: Ngôn Tình Số chương: 196 chương Trạng thái: Full Nội dung: Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi, câu chuyện ngôn tình của tác giả Đoan Mộc Ngâm Ngâm đang được rất nhiều bạn đọc đón đọc với những tình tiết bất ngờ khó đoán...