Chương 179: Nghe theo con tim...

4.5K 47 0
                                    


  Ôm hôn từ tháng máy đi ra ngoài. Lục Yến Tùng không còn đủ kiên nhẫn nữa, trực tiếp bế Vãn Tình lên, đi vài bước đến một căn phòng ngủ rộng lớn.   

  Vãn Tình bị anh ném lên giường. Đây là phòng của anh, giường của anh... Tất cả mọi thứ dường như đều mang hơi thở mà Vãn Tình quen thuộc. 

Sau đó....Trận mưa hôn của anh lẫn nữa kéo tới. Lúc anh vừa hôn cô vừa vội vàng cởi áo sơ mi trên người mình thì bỗng nhiên Vãn Tình sực nhớ tới điều gì đó. Trong chớp nhoáng cảm thấy như có thùng nước lạnh dội vào đầu, cô ảm đạm nghiêng đầu tránh né nụ hôn của anh.

  Lục Yến Tùng ngay lập tức phát giác ra cô có điểm bất thường. Anh nhíu mày, vươn tay lên đầu giường muốn bật đèn ngủ.  

"Đừng bật!" Vãn Tình ngăn tay anh lại.

Lòng bàn tay mềm mại cùng với những ngón tay nhỏ nhắn nắm lấy bàn tay của Lục Yến Tùng, khiến anh cảm thấy trái tim mình khẽ rung đập.

  Anh đối với người phụ nữ này đã tới mức độ này rồi sao? Chỉ một cái nắm tay nhẹ thôi mà đã làm anh kích động đến thế rồi.  

"Tôi muốn lên lầu ngủ." Vãn Tình muốn bò xuống giường.

  Sự lạnh nhạt bất ngờ này của cô khiến Lục Yến Tùng nhíu mày. Không mấy khó khắn tóm được cô trở lại ném lên giường lần nữa. Anh hơi cúi đầu, hai tay chống hai bên người nhốt cô lại, "Em muốn đùa giỡn tôi sao?" Rõ ràng vừa rồi cô còn bị anh làm cho điên đảo....  

  Vãn Tình không giải thích, chỉ nói: "Tôi muốn đi ngủ, anh thả tôi ra đi." Cô nói xong định ngồi dậy.  

  Vòng tay đang giam giữ cô của Lục Yến Tùng vẫn không hề động đậy, nên môi của cô suýt chút nữa đã chạm phải môi anh. Cô vội vàng nằm xuống giường lần nữa, hơi nhíu mày nói, "Tôi buồn ngủ quá, tôi muốn đi ngủ. Sáng mai còn phải dậy sớm đi làm nữa."

Anh vẫn không nói lời nào, sắc mặt đã có phần hơi khó coi, "Cho tôi một lý do!"

  "Không có lý do gì cả...." Vãn Tình quay mặt đi.  

Lục Yến Tùng hừ một tiếng, cúi đầu, cách một lớp vải mỏng há miệng ngậm lấy khuôn ngực đẫy đà của cô. Tham luyến thưởng thức viên tròn mềm mại kia.

  Vãn Tình bị anh trêu chọc thở không ra hơi, nhưng vẫn bướng bỉnh hô nhỏ: "Không muốn! Tôi không muốn ở chỗ này!" Sự chống cự của cô rất mâu thuẫn với phản ứng cơ thể.  

  Lục Yến Tùng trừng phạt bằng cách cắn nhẹ nơi đó thêm một cái, nghe trong giọng nói của Vãn Tình có vẻ rất uất ức.

"Lục Yến Tùng, anh là tên khốn kiếp! Rõ ràng anh đã có bạn gái rồi, còn muốn bắt nạt tôi... Quan hệ của hai người thân thiết như vậy, không phải anh cũng đã đưa người ta về đây rồi sao? Anh làm vậy mà không thấy có lỗi với người ta à..."

Chân mày của Lục Yến Tùng thoáng giãn ra, dần dần lui ra khỏi ngực cô. Sau đó, hai mắt sáng quắc nhìn cô, "Rốt cuộc em muốn nói cái gì?"

Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi [Ngôn tình - Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ