Thấy anh vừa lòng với câu trả lời của mình, Vãn Tình thở phào nhẹ nhõm. Bỗng nhiên cô cảm thấy hai bên hòa hợp được như thế thật không còn gì có thể tốt bằng. Không ngại ngùng, không che giấu, bao sự quan tâm hay lo lắng, vui buồn gì cũng đều có thể bày tỏ cho đối phương nghe, rồi đôi bên cùng nhau đối mặt để giải quyết mọi vấn đề.
Đây mới thật sự là tình cảm vợ chồng sao?
"Anh muốn đi tắm trước, hay để em mát xa trước?" Vãn Tình dịu dàng hỏi anh. Sau những khúc mắt trong lòng được gỡ bỏ, cô thấy dường như mọi thứ cũng thoải mái hơn.
Lục Yến Tùng bế cô đi tới phòng tắm, "Anh chọn cùng lúc."
"Cùng lúc?" Vãn Tình đoán được anh muốn làm gì, tựa đầu lên vai anh, "Nhưng em không muốn! Anh không mệt sao?"
Lục Yến Tùng cố ý đùa cô, "Anh chỉ muốn vừa tắm vừa được mát xa thôi, sao có thể mệt được chứ? Còn em, có phải đang suy nghĩ lung tung gì không? Hửm?"
Bị anh hỏi vặn lại, Vãn Tình xấu hổ quay mặt đi, "Không có, em không nghĩ gì hết."
Lục Yến Tùng bế thẳng cô vào phòng tắm. Mở nước xong anh bình tĩnh tự nhiên cởi áo sơ mi trên người ra. Cơ ngực rắn chắn trong phút chốc phơi bày hết ra ngoài.
Vãn Tình ngược ngùng quay mặt sang chỗ khác, "Anh tắm trước đi, em ra ngoài chờ anh." Dứt lời liền xoay người tính đi. Lục Yến Tùng lập tức bắt lấy cổ tay kéo cô ngã nhào vào lòng.
"Tắm với anh đi..." Ánh mắt sâu thẳm nhìn cô, giọng nói trầm khàn hấp dẫn mê người.
"Nhưng mà..." Cô chưa tắm cùng anh bao giờ cả! Vãn Tình luống cuống không biết phải làm sao, nhưng rõ ràng Lục Yến Tùng không có ý định buông tha cho cô.
"Tự cởi, hay để anh cởi?"
Giọng của anh khiến người ta ngất ngây, Vãn Tình căn bản không thể nào từ chối được. Chỉ đành nhẹ nhàng bám lên cổ anh, cơ thể mềm mại tựa hẳn vào người anh.
"Em đã nói cho anh biết đáp án rồi..." Lục Yến Tùng khẽ cười một tiếng, hiển nhiên anh rất hài lòng với biểu hiện này của cô. Cúi đầu cắn nhẹ vào cổ cô, bàn tay dao động qua lại trên người cô, ngón tay lưu loát cởi áo cô ra. Chiếc áo lót nâng đỡ bầu ngực đẫy đà tạo ra đường cong hoàn mỹ, da thịt càng thêm trắng bóng mịn màng bởi ánh đèn lấp lánh.
Lục Yến Tùng không kiềm chế nổi cúi đầu vùi mặt vào giữa khe rãnh sâu hút tham lam liếm láp.
"Ưm...." Vãn Tình khẽ bật ra tiếng rên.
Bỗng thấy sau lưng mát lạnh, móc áo ngực đã nhanh chóng bị anh cởi ra. Đôi gò bồng trắng mịn được giải phóng khỏi sự trói buộc, nụ hồng xinh xắn mềm mại vung cao mời gọi khiến Lục Yến Tùng muốn bốc cháy. Nỗi khao khát muốn cô trong năm ngày qua đã ăn mòn hết sự kiên nhẫn của anh! Anh rất muốn cô! Rất rất muốn được yêu thương cô!
Một tay bao phủ một bên ngực xoa xoa nắn nắn. Vãn Tình có cảm tương như đang bị anh hút dần hết hơi sức, run rẩy bám lấy cánh tay anh. Đôi mắt xinh đẹp hơi lim dim, ướt át tưởng chừng như có thể vắt ra nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi [Ngôn tình - Full]
Lãng mạnTác giả: Đoan Mộc Ngâm Ngâm Thể loại: Ngôn Tình Số chương: 196 chương Trạng thái: Full Nội dung: Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi, câu chuyện ngôn tình của tác giả Đoan Mộc Ngâm Ngâm đang được rất nhiều bạn đọc đón đọc với những tình tiết bất ngờ khó đoán...