Thiên Tình cảm thấy bụng quặn thắt từng đợt co rút. Mồ hôi lạnh cũng lấm tấm túa ra trên khuôn mặt tái nhợt. Chưa kịp đợi bụng bớt đau một chút để bỏ chạy tiếp thì đám người kia đã chạy tới.
"Mẹ nó! Còn muốn chạy à! Chạy đi!" A Cường vừa bị dọa tưởng chuyến này mình tiêu rồi, vì vậy lúc này thấy Thiên Tình ngã nhào trên đất gã liền hung hăng nhào tới đạp cho cô một phát.
"Còn chạy nữa, xem ông đây có đánh gãy chân mày không!"
"Cút ra.... " Thiên Tình cố nhịn đau, miễn cưỡng chống tay trên đất ngồi dậy. Cô tóm lấy chân gã hất ra, ngăn không cho gã ta tiếp tục làm cô bị thương.
A Cường bị hất loạng choạng lùi về phía sau, chật vật ngã sóng xoài ra đất.
"Ha ha ha, A Cường, mày xem mày kìa, chưa gì đã bị dọa đến chân nhũn như bún rồi sao? Bị con nhỏ yếu ớt này đẩy một cái mà cũng ngã."
"Đúng đấy. Suýt nữa ngay cả đứa con gái cũng trông không được, đúng là uổng công đã lăn lộn nhiều năm. Đáng đời luôn bị lão đại thấy mày là chướng mắt!"
Đám người xung quanh đều cười giễu cợt gã.
Vốn lúc nãy bị chuyện Thiên Tình bỏ trốn dọa cho sợ rồi, lúc này còn bị người khác cười nhạo, thể diện đều thi quét sạch, không nén được giận. Mặt hết tái rồi xanh, vặn vẹo vô cùng khó coi.
Một bụng tức giận chỉ có thể trút hết lên người Thiên Tình. Không thèm quan tâm đến vẻ mặt khổ sở của Thiên Tình, gã vươn tay xốc cô lên.
"Mẹ nó! Hôm nay không dạy dỗ cho mày một trận, thì ông đây không phải là đàn ông!" A Cường rống lên.
"Mày buông ra...." Bụng Thiên Tình càng đau dữ dội hơn. Xương bả vai bị gã tóm lấy như muốn vỡ nát ra.
Nhưng cơn giận của A Cường lúc này đã bóc lên tận đỉnh đầu, làm sao còn quản được nhiều chuyện như vậy?
Gã hung bạo lôi cô xềnh xệch đi vào nhà xưởng. Những người khác ở bên cạnh thấy cảnh này đều kích động hô hào gào lên.
"A Cường, giỏi lắm! Nếu mày dám làm thịt con bé này, số tiền hôm nay mày thua, tao sẽ không lấy một cắt!"
"Đúng, phải thông báo cho đại ca một tiếng. Bọn này cũng thích nha...."
....
Toàn là lời nói dâm tục kinh khủng, khiến Thiên Tình sợ hãi run lên. Cô hoảng loạn điên cuồng giãy dụa, "Mày muốn làm gì? Thằng khốn kiếp! Mày buông tay ra!"
"Các người sẽ bị báo ứng....."
"Các người không thể làm như vậy với tôi! Không muốn! Tôi không muốn vào đó!"
Sau tiếng kêu la cuối cùng, sau đó cô không thể chịu đựng được nữa mà khóc nức nở, giãy dụa không thoát, sau cùng chỉ có thể như một con búp bê vải rách nát mặc cho A Cường kéo vào...
A Cường bị kích động đến mất lý trí, còn bị đám người kia cổ vũ, khiến hắn càng hạ quyết tâm phải làm thịt được cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi [Ngôn tình - Full]
RomanceTác giả: Đoan Mộc Ngâm Ngâm Thể loại: Ngôn Tình Số chương: 196 chương Trạng thái: Full Nội dung: Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi, câu chuyện ngôn tình của tác giả Đoan Mộc Ngâm Ngâm đang được rất nhiều bạn đọc đón đọc với những tình tiết bất ngờ khó đoán...