Chương 84: Đứa bé xảy ra chuyện

5.3K 63 0
                                    

  "Thiên Tình, A Sênh, hai người có ở trong đó không?" Giọng nói quen thuộc từ ngoài cửa vọng vào.  

  Là Bạch Thiên Thiên.  

Thiên Tình quay đầu lại nhìn Thi Nam Sênh.

  Thi Nam Sênh nhíu mày. Tại sao cô lại giống như kiểu có tật giật mình như thế chứ? Giống như cả hai đang ngoại tình rồi bị vợ lớn bắt gặp vậy.

  Anh không nói lời nào mở cửa sải bước đi ra ngoài.

Lúc này Bạch Thiên Thiên đang đứng ngay ngoài cửa. Đám người mẫu đứng bên cạnh dường như muốn tiếp cận làm quen nhưng lại sợ bị cô từ chối, mọi người cứ ngần ngại chưa dám đến gần.

  Đúng lúc này, Thi Nam Sênh mở cửa đi ra, mọi người đều đồng loạt ngước lên nhìn anh.  

  Ngôi sao lớn của Hollywood đứng trước mặt anh cũng chẳng coi là gì.  

  "Thi tổng!" Mọi người đồng thanh chào.  

Thi Nam Sênh chỉ hơi gật đầu.

"Thiên Tình cũng ở bên trong?" Bạch Thiên Thiên nhìn anh.

  "Ừ." Thi Nam Sênh không hề tránh né ánh mắt của cô, thậm chí một chút hoảng hốt cũng không có.

Ngược lại còn quay đầu nhìn vào trong phòng gọi: "Cảnh Thiên Tình, mau ra ngoài trang điểm lại chuẩn bị lên sân khấu."

  "Vâng, tôi biết rồi." Thiên Tình không dám chậm trễ, vội bước nhanh ra ngoài.

  Vừa ra khỏi cửa liền bị bao nhiêu ánh mắt phóng tới, đều là ánh mắt hâm mộ của những người mẫu kia.

Cô hơi xấu hổ nhìn bọn họ, hấp tấp nói: "Tôi đi trang điểm lại. Chỉ một phút thôi!"

  "Nhanh lên nhé, sắp lên sân khấu rồi!" Bạch Thiên Thiên bồi thêm một câu, nhìn bóng lưng chạy vội đi của Thiên Tình.

  Đám người mẫu đều ngượng ngùng tản đi, chuẩn bị cho lần lên sân khấu cuối cùng với nhà thiết kế.

  Lúc này chỉ còn lại Bạch Thiên Thiên và Thi Nam Sênh.  

"Lăng Phong mới vừa nói với em chuyện anh ta tìm gặp Thiên Tình." Bạch Thiên Thiên nói với Thi Nam Sênh.

  "Nói lại với anh ta đừng tìm cách lôi kéo cô ấy nữa." Thi Nam Sênh quả quyết nói, tự nhiên giống như đang nói chuyện của mình vậy.

  "Thiên Tình đang mang thai, anh ta sẽ không lôi kéo cô ấy nữa đâu." Bạch Thiên Thiên nhìn Thi Nam Sênh, ánh mắt tối lại.

  "A Sênh, anh yêu cô ấy? Lời nói khẳng định lại khiến lòng cô run lên. Đây là lần thứ hai cô nói câu này.

Ánh mắt Thi Nam Sênh trầm xuống, hơi xoay người lại nhìn Bạch Thiên Thiên, "Em cũng chuẩn bị lên sân khấu đi."

"A Sênh, anh bảo vệ cô ấy quá mức rồi!"

Anh lạnh mặt nói, "Cô ấy không thích hợp với ngành giải trí!"

"Tại sao? Anh cảm thấy ngành giải trí quá bẩn thỉu, còn cô ấy thì quá thuần khiết, cho nên sẽ không thích hợp với cô ấy?"

Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi [Ngôn tình - Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ