Chương 42: Đụng độ

4.8K 38 0
                                    

  Hôm nay là ngày đầu tiên Thiên Tình đi làm.  

  "Xin chào, tôi là nhân viên mới đến ạ." Thiên Tình đến phòng thư ký trình diện.  

  Thư ký trưởng là một người đàn ông trung niên, anh ta ta đang bận rộn với công việc trong tay, chỉ lạnh nhạt đáp "Ừm" một tiếng. Qua một lúc lâu, mới buông tài liệu trong tay mở miệng hỏi, "Thư giới thiệu đâu?"

  "Thư giới thiệu?" Thiên Tình ngơ ngác hỏi lại.

  Cô có nhận được tờ thư giới thiệu nào đâu? Vì là đi từ cửa sau vào mà!

  "Không có?" Đối phương cau mày, sắc mặt càng lạnh nhạt hơn, "Chúng tôi không có nhận được thông báo có người mới nào đến trình diện của bộ phận nhân sự cả. Bạn học, có phải cô đã đi nhầm chỗ rồi không?"

  Thiên Tình há to miệng không biết nên nói gì.  

Mình đến làm việc, Thi Nam Sênh không có nhắn nhủ gì lại với họ sao?

  "Linda, chuyện gì vậy?" Có người nghe tiếng nhìn sang.

  "Trợ lý Trần, có một cô gái nói là nhân viên mới đến nhận việc, nhưng chúng ta không có nhận được thông báo nào bên bộ phận nhân sự."

  Trần Lâm nhìn về phía Thiên Tình, Thiên Tình nhe răng cười lại với anh ta, hai mắt cong lên ý cười xán lạn như trăng rằm.  

  Thi tổng vì cô gái này mà từ bỏ Bạch Thiên Thiên?

  Cô gái này trông có vẻ rất đơn thuần, ít nhất nhìn bề ngoài thì không giống loại người mưu mô xảo trá như Thi tổng nói.  

  "Bên bộ phận nhân sự đã gửi tài liệu trực tiếp cho tôi rồi." Trần Lâm thản nhiên trả lời vị thư ký trưởng, sau đó chuyển mắt nhìn Thiên Tình nói, "Cảnh Thiên Tình đúng không?"

  "Vâng, chào anh!" Thiên Tình lễ phép chào hỏi.  

  Người đàn ông trung niên nọ thấy Trần Lâm hỏi chính xác luôn cả họ tên người ta, đương nhiên không còn dị nghị gì, cũng không có làm khó dễ Thiên Tình nữa.  

  "Cô đi theo tôi! Để tôi cho người đưa cô đi làm quen hoàn cảnh công việc một chút." Thái độ của Trần Lâm rất ôn hòa, xoay người gọi một cô gái tuổi cũng chạc cỡ Thiên Tình, "Yumi, cô đưa Cảnh Thiên Tình đi làm quen với công việc một chút đi."  

  "Dạ, trợ lý Trần." Cô gái cột tóc đuôi ngựa với đôi mắt tươi sáng lấp lánh thoăn thoắt đi tới.  

  Nhìn thấy Thiên Tình cô nàng liền vui vẻ chào hỏi làm quen, nhưng tầm mắt lại dừng rất lâu trên gương mặt đơn thần mộc mạc của Thiên Tình.  

  Thiên Tình bị cô ta nhìn đến hơi mất tự nhiên, sờ sờ mặt mình hỏi, "Trên mặt tôi có dính gì sao ạ?"  

"Không, sorry, chỉ là cảm thấy cô nhìn rất quen mắt. Sao tôi cứ có cảm giác hình như đã từng nhìn thấy cô trên báo thì phải." Yumi ngượng ngùng vuốt vuốt tóc.

  Thiên Tình run sợ trong giây lát. Trên báo? Có lẽ lần đó đi cùng với Thi Nam Sênh đã bị chụp đăng lên báo chăng?

Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi [Ngôn tình - Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ