Thiên Tình kinh hoảng vội vàng che điện thoại lại, sau đó nghe tiếng bà Thi truyền đến, "Thiên Tình, sao thế?"
Thiên Tình trừng mắt nhìn Thi Nam Sênh, ý bảo anh mau dừng lại.
Anh gian manh cười nhưng không hề có ý muốn ngừng lại.
Thiên Tình thở nhẹ ra một hơi, mới nói: "Con không sao ạ.... Bác Thi, bác.... bác tìm con có việc sao?"
Anh không cuồng nhiệt đoạt lấy cô nữa, nhưng bàn tay thì không ngừng lướt qua lướt lại trên người cô, khiến toàn thân cô tê dại. Thiên Tình như sắp không thở nổi nữa.
"Tan làm lâu quá rồi mà con và A Sênh đều chưa về nhà, lo lắng cho con nên mới gọi điện hỏi thăm." Bà Thi lên tiếng nói.
"Con gần về đến nhà rồi...." Thiên Tình cố gắng ổn định hơi thở, nhưng vẫn nhịn không được mà run rẩy.
Một tay cầm điện thoại, một tay bắt lấy bàn tay không yên của anh, còn bị anh bắt ngược lại, rút cũng không rút ra được.
"Thiên Tình, hình như con có gì đó khác thường, có phải đã xảy ra chuyện gì rồi không? Con đừng làm bác sợ." Bên kia, bà Thi sốt ruột hỏi.
Đầu Thiên Tình vã đầy mồ hôi, chột dạ không biết nên giải thích thế nào thì điện thoại di động đã bị Thi Nam Sênh giật lấy.
"Mẹ."
"Con trai? Hai đứa đang ở cùng nhau à?"
Thi Nam Sênh cười nhìn Thiên Tình, bàn tay còn lại cũng không ngoan ngoãn đi xuống dưới hai chân cô, nhàn nhạt mở miệng: "Vâng, mẹ có chuyện gì không?"
Thiên Tình suýt rên thành tiếng, lại sợ bà Thi nghe được, đành phải cắn môi mình, không để cho tiếng rên kia phát ra.
"Còn chuyện gì nữa? Muốn hỏi xem các con có về ăn cơm không?"
"Dạ." Thi Nam Sênh nhìn dáng vẻ khó chịu nhẫn nhịn của Thiên Tình, càng gian manh ra sức trêu chọc cô.
Đồng thời vẫn kéo dài thời gian, nói chuyện tào lao với mẹ mình ở bên kia, "Chắc phải một tiếng nữa tụi con mới về đến nhà. Mẹ để phần cơm cho bọn con."
Một tiếng nữa? Anh ta rốt cuộc còn muốn làm gì mình nữa? Thiên Tình quả thật muốn khóc.
Bà Thi cũng cảm thấy kỳ quái, "Sao một tiếng nữa mới về? Tan làm lâu rồi mà."
"Mẹ, đương nhiên là có chuyện rất quan trọng. Thôi nhé, không nói với mẹ nữa, tối có thời gian nói chuyện tiếp."
Cuối cùng anh cũng chịu cúp điện thoại. Thiên Tình cắn môi mình đến trắng bệch, anh bỗng va mạnh vào cô một cái, mở miệng dỗ dành cô: "Bây giờ có thể kêu lớn tiếng được rồi, không ai nghe được đâu...."
"Đồ xấu xa.... Ưmh....Lỡ như bác Thi nghe được...." Cô nặng nề thở dốc.
Anh rút tay mình ra, lại đưa ngón giữa vào. Một ngón còn chưa đủ, lại đưa cả ngón trỏ vào nữa. Ngón cái cũng vân vê cánh hoa ẩm ướt bên ngoài.
"Nghe được thì nghe.... Vừa hay để mẹ tôi biết được người vợ tốt trong mắt bà lúc này đang có dáng vẻ như thế nào.... Không phải là càng tốt sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi [Ngôn tình - Full]
RomanceTác giả: Đoan Mộc Ngâm Ngâm Thể loại: Ngôn Tình Số chương: 196 chương Trạng thái: Full Nội dung: Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi, câu chuyện ngôn tình của tác giả Đoan Mộc Ngâm Ngâm đang được rất nhiều bạn đọc đón đọc với những tình tiết bất ngờ khó đoán...