Thi Nam Sênh tự rót cà phê cho mình, liếc mắt nhìn cô nhàn nhạt nói: "Ra ngoài hóng mát một chút. Em nói chuyện điện thoại với ai, mà sao phải trốn đến phòng uống nước để nói?"
"Bạn tôi." Thiên Tình trả lời, "Anh cũng từng gặp rồi."
"Ồ." Hai người chỉ là thuận miệng trò chuyện.
"Có chuyện này....Chiều nay tôi không về nhà cùng với anh được."
Thi Nam Sênh quay mặt lại, liếc cô một cái, "Làm gì?"
"Bạn tôi tổ chức sinh nhật, mời tôi tới dự tiệc. Vì vậy, chắc sẽ rất muộn mới về nhà." Thiên Tình theo phản ứng tự nhiên mà che giấu chuyện tới dự sinh nhật Mộ Trầm Âm.
Dường như anh rất nhạy cảm với Trầm Âm. Lần nào nói đến Trầm Âm cũng khiến anh tức giận. Có lẽ, anh không thích mình có quan hệ gì với bạn bè của anh.
"Ừ, vừa hay tối nay tôi cũng có chút chuyện, không thể về nhà sớm được."
Thi Nam Sênh không chú ý tới sự chột dạ của Thiên Tình, chỉ nhìn cô nói, "Không được uống rượu đó!"
"Vâng, tôi biết rồi." Thiên Tình cười đồng ý.
Thi Nam Sênh đi ra ngoài trước, Thiên Tình nhìn theo tấm lưng anh mà cười ngô nghê. Trong lòng dâng lên cảm giác ngọt ngào....
.....
"Cảnh Thiên Tình, cô mang những thứ này xuống dưới lầu đưa cho quản lý hạng mục đi." Vương Chính Cương gọi Thiên Tình, đặt một xấp tài liệu to đùng tới trước mặt Thiên Tình.
Thiên Tình ôm xấp tài liệu lên đi ra chỗ thang máy.
Xấp tài liệu nặng chịch, ít nhất cũng mấy chục cân, xếp chồng lên nhau cao nghệu che khuất cả gương mặt cô.
"Vương Chính Cương thật đúng là người hẹp hòi, chuyên đi bắt nạt người mới!"
"Đúng đó! Nếu không phải có chút thực lực, chỉ sợ sớm đã bị đá văng khỏi nơi này rồi!"
Các đồng nghiệp bàn tán xôn xao, nhưng chẳng có ai đến giúp Thiên Tình cả.
Cô thực cũng mong có người đến giúp đỡ mình, nhưng đây là bổn phận trong công việc của cô, hơn nữa những công việc vất vả hơn cô cũng đã từng làm, cho nên thế này cũng không coi là gì.
Cô đặt tài liệu xuống đất, nhấn thang máy đi xuống.
Tới bộ phận hạng mục, họ lại giao cho cô một xấp tài liệu lớn ôm về, lúc ôm trở về, sắc mặt cô đã tái nhợt, không thở nổi.
Vừa đúng lúc này Thi Nam Sênh đang đi tới. Tuy khuôn mặt đã bị chồng tài liệu vừa to vừa cao kia che lại, nhưng dáng người kia anh chỉ liếc mắt một cái đã nhận ra là Cảnh Thiên Tình.
Khốn thật! Có thấy phụ nữ có thai nào lại mang vác nặng như thế kia chứ?
"Cảnh Thiên Tình, mau đặt đống tài liệu trên tay xuống cho tôi!" Hai hàng lông mày của anh như muốn dính lại vào nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi [Ngôn tình - Full]
RomanceTác giả: Đoan Mộc Ngâm Ngâm Thể loại: Ngôn Tình Số chương: 196 chương Trạng thái: Full Nội dung: Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi, câu chuyện ngôn tình của tác giả Đoan Mộc Ngâm Ngâm đang được rất nhiều bạn đọc đón đọc với những tình tiết bất ngờ khó đoán...