Không vội cởi nút áo ngực cô ra, mà chỉ kéo dây áo phía bên phải xuống, để nó rơi hờ hững trên cánh tay mảnh khảnh của Thiên Tình.
Bầu ngực trắng muốt bên phải bật ra ngoài. Hình ảnh vô cùng mờ ám và hấp dẫn. Bàn tay anh lập tức bao phủ lên mà không vướng một trở ngại nào.
"Ưmh...." Nhiệt độ nóng bỏng đột nhiên phủ lên khiến cô há miệng thở dốc. Tay vội vàng quấn chặt hông anh.
Thi Nam Sênh rên rỉ ra tiếng, bất ngờ lật người cô lại để cô úp mặt vào cánh cửa.
"Anh.... Muốn làm gì...Ưm...." Cô không nói được hết câu.
Anh cúi đầu cắn mở nút áo ngực của cô. Hai quả đồi tròn trịa bị chèn ép lên cửa tạo ra đủ hình dạng mờ ám.
Thiên Tình chống tay lên cửa, bàn tay cuộn chặt lại. Bởi vì không thấy được anh ở sau lưng đang làm gì, chỉ có thể nhắm hai mắt để cảm nhận.
Nhưng càng như vậy thì cơ thể cô càng trở nên nhạy cảm...Cảm nhận được anh đang từ từ ngồi xổm xuống.
Nụ hôn của anh nóng như lửa đốt....Lướt dần từ chiếc cổ trắng nõn mịn màng mơn man hôn xuống dọc theo bờ lưng mềm mại nhỏ nhắn....Cho đến khi dừng lại ở vòng eo thon thả của cô....
"Ưm...." Ngón tay anh mơn trớn lướt qua từng nơi nhạy cảm của cô, vạch ra hai cánh hoa trượt vào giữa bông hoa đã sớm ẩm ướt.
"Thiên Tình...." Anh đột nhiên gọi tên cô.
"Dạ?" Thiên Tình không còn suy nghĩ được gì. Chỉ biết khe khẽ đáp lại anh.
"Em nói.... Nếu như chuyện chúng ta đang làm này để Mộ Trầm Âm nhìn thấy cậu ta sẽ có phản ứng gì?"
Thiên Tình sững sờ lập tức lắc đầu, "Đừng..." Chuyện thế này sao có thể để cho người khác nhìn thấy?
Thi Nam Sênh bỗng chen một ngón tay vào, lập tức nghe thấy tiếng rên rỉ hỗn loạn của cô.
Anh hỏi khẽ: "Mười tháng qua, rốt cuộc em có nhớ anh không hả?"
"Em...." Cô cắn môi không dám nói. Dĩ nhiên là rất nhớ! Đầu óc lúc nào cũng luôn nhớ về anh! Cô thật không muốn mình nhớ anh nhiều đến vậy, thậm chí còn rất muốn mình hãy quên anh đi....
Nhưng cuối cùng không thể nào làm khác được! Người đàn ông này như đã mọc rễ trong tim cô rồi....
"Hử? Sao không nói tiếp?" Anh ép hỏi. Như muốn trừng phạt bởi sự im lặng của cô, anh lại thêm một ngón tay vào.
Ác liệt hơn còn cho vào từ phía sau, động tác khuấy đảo nơi tay cũng tăng nhanh hơn, khiến nơi đó của cô lập tức ướt đẫm.
Thiên Tình thấp thở gấp nói, "Nhớ....Rất nhớ...." Cô ngoan ngoãn nói thật lòng.
Nghe được đáp án này, Thi Nam Sênh mới hơi hài lòng một chút. Nhếch môi tiếp tục hỏi: "Thật sao?"
"Ừm.... Thật...." Cô gật đầu lần nữa. Ánh mắt thấp thoát tia sáng, trong suốt óng ánh.
"Tiểu yêu tinh...." Cuối cùng anh cũng thỏa mãn thở nhẹ một tiếng, rút tay từ trong cơ thể cô ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi [Ngôn tình - Full]
RomanceTác giả: Đoan Mộc Ngâm Ngâm Thể loại: Ngôn Tình Số chương: 196 chương Trạng thái: Full Nội dung: Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi, câu chuyện ngôn tình của tác giả Đoan Mộc Ngâm Ngâm đang được rất nhiều bạn đọc đón đọc với những tình tiết bất ngờ khó đoán...