Ăn cơm xong thì trời đã sẫm tối.
Biệt thự xa hoa lộng lẫy ẩn trong bóng đêm toát lên sự yên tĩnh khiến lòng người an tâm đến lạ thường.
Thiên Tình thu dọn xong xuôi rồi đi ra khỏi phòng bếp.
Thi Nam Sênh đã thay một chiếc áo phông hở cổ, từ hầm rượu dưới đất đi lên. Trong tay còn cầm một chai rượu vang.
"Chúng ta không đi xem phim sao?" Thấy anh thay quần áo mặc nhà, Thiên Tình hỏi.
"Đi chứ. Em dọn dẹp xong chưa?"
"Dạ rồi." Thiên Tình gật đầu.
Thi Nam Sênh đi tới quầy bar, lấy hai ly rượu xuống, rồi ngoắc ngoắc Thiên Tình, "Đến đây."
Thiên Tình đi qua, "Vậy chúng ta mau đi thôi, nếu không sẽ muộn mất."
Anh không nói gì, chỉ đưa ly rượu trong tay cho cô, sau đó hơi nghiêng người nắm tay dắt cô đi lên lầu.
Đi qua đoạn hành lang dài, rồi men dọc theo bể bơi ngoài trời, anh đưa cô đến một căn phòng ở phía đối diện.
Trước kia Thiên Tình từng ở đây một thời gian, nhưng chưa từng lên đó bao giờ. Khi đó cô không có thời gian đi lung tung, cũng không dám tùy tiện đi tham quan phòng ốc nhà anh. Thế nên, lúc nhìn thấy rạp chiếu phim gia đình trước mắt, cô rất đỗi kinh ngạc.
... ... ... ...
Trong không gian rộng lớn, chỉ đếm được có khoảng sáu chiếc ghế dài nằm rải rác. Giữa mỗi đôi ghế dài có kê một chiếc bàn nhỏ chạm trổ tinh xảo. Màn hình rất lớn, không hề thua kém màn hình ở rạp chiếu phim.
Thiên Tình mở to mắt nhìn khắp căn phòng, "Trước đây em không biết trong nhà còn có một rạp chiếu phim như thế này."
"Ừ. Trước đây không có ai dùng cả. Về cơ bản chỉ là để trang trí thôi."
"Vậy tức là..." Thiên Tình ngẩng mặt lên, ánh sáng mờ ảo của rạp chiếu phim chiếu vào đáy mắt cô, khiến nó càng thêm lấp lánh sáng rỡ, "Anh với em là người đầu tiên xem phim ở đây?"
Nhìn dáng vẻ hí hửng này của cô, Thi Nam Sênh thật sự không đành lòng làm cô mất hứng.
Nhưng cuối cùng...Anh vẫn thành thực lắc đầu, "Em không phải là người đầu tiên."
"Ồ..." Thiên Tình không khỏi có chút mất mát. Mình lại tự mình đa tình nữa rồi.
Nhìn gương mặt nhỏ xinh hơi xìu xuống, Thi Nam Sênh mím môi, anh cầm lấy ly rượu trong tay cô đặt lên chiếc bàn trà gần đó, rồi mới trả lời: "Lúc trước, từng có người đến đây xem phim với anh, nhưng chỉ để thử máy móc."
Thiên Tình nhìn anh, "Là cô Bạch sao?" Cô ấy là người duy nhất cô nghĩ đến. Trong lòng thoáng qua cảm xúc gì đó không rõ.
Thi Nam Sênh khịt mũi cười, "Đương nhiên không phải, là Thiệu Đàm."
"Hóa ra là anh ấy." Thiên Tình không nhịn được cười. Là cô suy nghĩ quá hẹp hòi rồi...
Thừa biết vừa rồi cô hiểu lầm mình, anh hơi nhíu mày, biết nhưng vẫn cố hỏi: "Nếu không, em tưởng là ai?"
Thiên Tình không đáp lời anh, tự tìm một chiếc ghế dài ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi [Ngôn tình - Full]
RomanceTác giả: Đoan Mộc Ngâm Ngâm Thể loại: Ngôn Tình Số chương: 196 chương Trạng thái: Full Nội dung: Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi, câu chuyện ngôn tình của tác giả Đoan Mộc Ngâm Ngâm đang được rất nhiều bạn đọc đón đọc với những tình tiết bất ngờ khó đoán...