Chương 121: Bắt cóc cô

4.2K 45 1
                                    

  Sau khi Thiên Tình bị Thi Nam Sênh kéo đi, Lục Yến Tùng dù bị ăn một quả đấm nhưng cũng không hề có vẻ gì là tức giận.  

Chỉ híp mắt nhìn theo hai bóng người đang đi khuất.

  Cảnh Thiên Tình....

  Thì ra, cô là của Thi Nam Sênh....

  Có điều, tôi sẽ không vì vậy mà buông tay đâu!  

Cảnh Vãn Tình, Cảnh Thiên Tình, cả hai tôi đều muốn! [O.O tưởng ỗng giỡn chơi thôi chứ, ông kẹ này muốn gì vậy ta???]

.... .... ....

  Cảnh tượng vừa rồi khiến tất cả mọi người trong phòng tiệc đều vô cùng thổn thức.

Các nghệ sĩ vừa hâm mộ cũng vừa ghen tỵ.

  Còn Lăng Phong thì vui vẻ thong thả uống rượu. Tối nay Thiên Tình đã tạo chấn động rất vang dội, nếu người nào có mắt nhìn hẳn đã biết cần phải làm gì rồi.  

"Trời ạ! Lăng Phong, Cảnh Thiên Tình chính là tài năng mới của anh sao?"

  Người đại diện cùng công ty sau khi xem xong một màn vừa rồi không khỏi chắc lưỡi.

  "Thế nào?" Lăng Phong bình tĩnh nhíu mày.  

"Không ngờ anh lại có khả năng khiến cả Thi Nam Sênh và Lục Yến Tùng đứng ra tranh giành. Với một trong hai người họ thì cũng không có gì phải ngạc nhiên, nhưng chỉ mới lần đầu tiên xuất hiện đã gây chú ý được cho cả hai người. Hơn nữa còn gây ra vụ ồn ào như vậy, thủ đoạn lợi hại thật. Xem ra, cành ô liu(*) sau này của cô ấy sẽ không hề nhỏ nhé."

(*) Cành ô liu: theo nghĩa gốc là tượng trưng cho hòa bình, nghĩa bóng là sự vinh quang; sự chiến thắng – thắng lợi hay đoạt được vinh quang vinh dự hay vương miện trong giải thưởng nào đó. Còn trong câu này ý muốn nói tiền đồ tương lai sau này của Thiên Tình sẽ rất nổi tiếng)

Lăng Phong hài lòng cười, "Tôi cũng không ngờ tối nay lại thu được hiệu quả tốt đến vậy."

  Lục Yến Tùng và Thi Nam Sênh là ai nào? Trong ngành giải trí này ảnh hưởng của họ lớn ra sao? Có bao nhiêu nhà chế tác lẫn nhà sản xuất muốn họ đầu tư cho tác phẩm của mình?  

Mà bây giờ Thiên Tình lại có quan hệ với bọn họ, tương lai sau này dĩ nhiên sẽ bớt phải lo lắng không ít.

  ***  

"Anh kéo tôi đi đâu vậy? Tiệc vẫn chưa kết thúc mà."

  Thiên Tình bị anh lôi kéo chạy bước nhỏ theo muốn đứt hơi, vừa bước nhanh vừa hỏi.

  Thế nhưng anh vẫn lầm lì không nói lời nào, dắt cô đi thẳng tới cầu thang máy.

  Động tác vô cùng thô bạo, khiến cổ tay trắng nõn của Thiên Tình đỏ ửng lên.

  "Anh làm tôi đau đó..." Thiên Tình uất ức nạt nhẹ.

  Cúi đầu nhìn vết đỏ nơi cổ tay cô, dù cơn giận trong lòng vẫn chưa tan, nhưng lực tay Thi Nam Sênh đã nhẹ hơn. Bàn tay còn lại nhấn nút thang máy đi lên.

Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi [Ngôn tình - Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ