Chương 130: Sự trừng phạt

4.2K 35 1
                                    

  Tên khốn Lục Yến Tùng này thực sự tàn nhẫn với mình vậy sao?

"Tôi không muốn dùng thứ này! Lục Yến Tùng, anh hãy để thứ biến thái đó cho những người phụ nữ khác đi... tôi không muốn...." Lời cuối cùng của Vãn Tình đã mang theo tiếng nức nở. Trước khi gặp Lục Yến Tùng, cô còn chưa biết tình dục là gì. Vậy mà hôm nay anh ta lại làm vậy với cô! Đối với Vãn Tình không khác nào một đòn trí mạng. Người phụ nữ truyền thống như cô, thậm chí nhìn thứ đồ này thôi đã cảm thấy ngượng rồi, nhưng gã đàn ông biến thái này còn cầm trong tay vuốt vuốt.

"Lục Yến Tùng, đừng khiến tôi....căm ghét....ưm...." Vãn Tình còn chưa nói hết, đã cảm thấy nơi nhạy cảm mềm mại nào đó trên cơ thể bị một vật thô cứng chọc vào.

  Lạnh lẽo, tê dại, như có dòng điện rong ruổi trong cơ thể khiến cô rùng mình một cái, lời đang nói ra cũng ngưng bặt....chỉ còn lại tiếng rung xấu hổ kia vang vọng trong không khí. Vãn Tình chỉ cảm thấy độ cong lẫn mức độ rung ấy đang kích thích cô rất mãnh liệt.

"Còn ghét nó nữa không?" Lời nói đầy vẻ dụ dỗ của Lục Yến Tùng vang lên bên tai cô, đầu lưỡi ẩm ướt liếm lên vành tai cô, "Ngoan nói cho tôi biết đi...."

Vãn Tình quật cường không nghe theo, không muốn mình khuất phục như vậy. Cô cắn môi, quay mặt đi, mặc anh tự hỏi tự nói.

Nhưng....Lục Yến Tùng nào chịu để mình tự độc thoại như vậy? Thấy Vãn Tình như vậy, ngón cái anh ta ấn vào một công tắc khác, vật kia lập tức run lên dữ dội. Vật đó run lên bần bật, không ngừng ma sát ở lối vào mẫn cảm của Vãn Tình. Loại kích thích muốn lấy mạng đó khiến Vãn Tình không thể chịu đựng được nữa.

  "Ưm...." Không nhịn được rên rỉ thành tiếng, một dòng nước ấm cũng từ trong cơ thể chảy ra. Cô hoảng sợ giãy dụa cơ thể muốn tránh khỏi vật kia.

Nhưng....Lục Yến Tùng đã dùng một tay giữ chặt mông cô, không cho cô có cơ hội rút lui, "Trả lời tôi, có thoải mái không? Có thích hay không? Hả?" Lục Yến Tùng nghiến răng hỏi. Có trời mới biết, dáng vẻ đó của Cảnh Vãn Tình khiến người ta mất hồn như thế nào. Tuy dáng người cô hơi gầy một chút, nhưng nơi nào cần đầy đặn thì vẫn đầy đặn. Bầu ngực mềm mại đẫy đà, kiêu ngạo ưỡn cao khiến đàn ông nhìn vào phải thèm khát. Vòng eo mịn màng thon thả khiến người ta có cảm giác chỉ cần mạnh tay một chút cũng có thể bẻ cong.

  Còn ở phía dưới....vừa ướt át, vừa khít khao càng thêm muốn lấy mạng người! Dù đã làm bao nhiêu lần nhưng vẫn nhạy cảm không tưởng tượng nổi, dịch nhầy ùn ùn tuôn chảy ra.  

Lục Yến Tùng tưởng chừng như đang cảm thấy, giờ phút này, vật đang bị nơi ẩm ướt của cô bao bọc khít khao điên cuồng kia là chính bản thân mình.

  Ông trời ơi! Chỉ tưởng tượng thôi anh đã muốn điên lên rồi!

  "Cảnh Vãn Tình, em có biết mình chính là hồ ly chuyển thế hay không?" Anh nhắm hai mắt lại, hung hăng cắn môi cô. Tay cầm máy rung càng tăng tốc ma sát xoay chuyển. Động tác thô bạo như muốn làm cho cô chết đi sống lại mới chịu bỏ qua.  

  "Quả nhiên...dâm đãng chẳng khác gì người mẹ kia của em...." Anh nghiến răng nghiến lợi nói ra lời đó.  

  Cơ thể Vãn Tình chấn động. Mặc dù rất ghét sự đụng chạm của anh, nhưng vật kia thực sự gây kích thích quá lớn, trong mắt cô đã ngập đầy nước, mê loạn nhìn Lục Yến Tùng, "Anh....biết mẹ tôi?"

Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi [Ngôn tình - Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ