"Cảnh Vãn Tình, là tại vì em nên tôi mới không còn hứng thú chạm vào người phụ nữ nào khác nữa... Cho nên đêm nay em liệu mà chuẩn bị tâm lý để có sức chiến đấu đến cùng đi....."
Lời của Lục Yến Tùng khiến trái tim Vãn Tình nhảy thình thịch. Anh nói vậy là có ý gì?
Cô còn chưa suy nghĩ sâu hơn nữa thì Lục Yến Tùng đã khẽ rên lên khó chịu, anh không thể kiềm chế nổi nữa.
Vãn Tình cũng rên khe khẽ trong miệng, đầu óc hoàn toàn trống rỗng, chỉ còn mỗi cảm giác khoan khoái khi được lấp đầy kia. Cảm giác đó rất ấm áp, thỏa mãn ngập tràn cả trái tim.
Cô nhắm mắt lại, không nghĩ ngợi lung tung nữa để đón nhận ham muốn lúc này của anh đối với mình.
....
Cả đêm không biết làm bao nhiêu lần, Lục Yến Tùng như một đứa trẻ thỏa mãn bao nhiêu cũng không đủ, càng lúc càng như loài sói đói ác liệt nơi hoang dã, dùng đủ loại tư thế để dày vò cô, đòi hỏi cô.
Vãn Tình không có nhiều kinh nghiệm như anh, qua vài lần đã chịu không nổi nữa, còn anh thì vẫn sinh lực dồi dào không chịu buông tha.
Không biết bị dày vò đến mấy giờ sáng, cuối cùng Lục Yến Tùng cũng buông tha cho cô, một tay đặt ở sau đầu cô, một tay vòng qua eo cô, từ từ chìm vào giấc ngủ.
Sau khi cảm xúc mãnh liệt đi qua, toàn thân Vãn Tình mệt mỏi rã rời nhưng cô không thấy buồn ngủ chút nào. Trời bên ngoài dường như cũng sắp sáng rồi.
Ánh trăng lạnh lẽo của đêm đen đã lui đi, những tia nắng ban mai lăn tăn chiếu vào, thấp thoáng soi rọi lên ngũ quan của Lục Yến Tùng.
Cô ngơ ngác nhìn dung nhan ngủ say kia.
Trước khi trời sáng hẳn, cô vội vàng bò xuống giường.
Sau khi lấy đồ ngủ bị vứt bừa bãi trên mặt đất mặc vào, cô lặng lẽ bước ra khỏi cửa. Không biết đêm hôm qua mẹ có tỉnh dậy không. Nếu mẹ phát hiện cô không có ở bên cạnh, không biết nên giải thích thế nào đây.
Vãn Tình nhẹ nhàng đóng cửa, không dùng thang máy mà đi lên tầng trên bằng cầu thang xoắn ốc.
.... ....
Nhẹ nhàng đẩy cửa ra, thò đầu vào bên trong. Thấy mẹ vẫn đang ngủ say, không có gì khác lạ. Vãn Tình mỉm cười rón ra rón rén trèo lên giường, nằm ngủ bên cạnh mẹ mình.
Độ ấm trong chăn cùng mùi hương của mẹ đều khiến cô cảm thấy quyến luyến. Hít sâu một hơi, dán mặt lên lưng mẹ rồi nhắm mắt lại, từ từ đi vào giấc ngủ.
Một đêm bình yên......
*****
Ngày hôm sau.
Lúc dùng bữa sáng, Lục Thánh Duy và bà Lục đều ngỡ ngàng kinh ngạc khi nhìn thấy Lục Yến Tùng cũng vừa mới rời giường. Còn Vãn Tình thì chột dạ cúi đầu, ngồi bên cạnh im lặng làm bộ ăn sáng.
"A Tùng con về bao giờ vậy? Sao ai không ai hay biết con về hết?" Bà Lục nhanh chóng dặn dò nhà bếp mang ra thêm bộ chén đũa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi [Ngôn tình - Full]
RomanceTác giả: Đoan Mộc Ngâm Ngâm Thể loại: Ngôn Tình Số chương: 196 chương Trạng thái: Full Nội dung: Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi, câu chuyện ngôn tình của tác giả Đoan Mộc Ngâm Ngâm đang được rất nhiều bạn đọc đón đọc với những tình tiết bất ngờ khó đoán...