Vãn Tình sửng sốt, suýt nữa đã đánh rơi đôi đũa đang cầm trong tay.
Thiên Tình vỗ vỗ tay chị khích lệ.
"Chị không sao." Vãn Tình nhỏ giọng nói, cười lắc đầu, đặt đôi đũa trong tay xuống, giống mọi người ngẩng đầu lên nhìn Lục Yến Tùng.
Nụ cười của cô tươi đến không thể tươi hơn. Ánh mắt của cô cũng không mấy dao dộng.
"A Tùng, chuyện này là sao?" Lục Thánh Duy đứng dậy, cau mày nhìn con trai. Giọng nói không giận mà uy, như có sự uy hiếp ngầm.
"Giới thiệu với mọi người, đây là bạn gái con, Amy." Lục Yến Tùng thản nhiên giới thiệu cô gái bên cạnh mình, rồi sau đó cúi đầu nói với cô, "Em chào mọi người đi."
"Chào chú, chào dì, chào mọi người." Giọng nói của đối phương như oanh vàng lảnh lót lên tiếng chào hỏi mọi người.
Sắc mặt Lục Thánh Duy lập tức vô cùng khó coi, "Con có biết con đang làm gì không? Sáng nay phóng viên..."
"Ba!" Lục Yến Tùng bình thản ngắt lời cha mình, ánh mắt chưa từng một lần nhìn Vãn Tình, "Trong buổi họp báo sáng nay con nói thế là vì muốn giải vây cho Thiên Tình, mới không thể không nói dối như vậy, mong mọi người hiểu rõ chuyện này. Con tin Cảnh Vãn Tình cũng biết rõ chuyện này."
Cho đến lúc này, anh mới nhìn Vãn Tình. Nhưng, trong ánh mắt kia chỉ có sự lạnh lẽo, không có chút cảm xúc nào.
Vãn Tình đứng dậy, khẽ mỉm cười, "Dạ đúng đó ạ. Chú, chú đừng trách anh ấy, những chuyện này đều là con và anh ấy đã bàn bạc từ trước."
Nghe Vãn Tình giải thích thế nhưng sắc mặt Lục Thánh Duy vẫn không hòa hoãn đi chút nào, trừng mắt nhìn con trai mình: "Đúng là hồ đồ!"
Bà Lục lúc này cũng đứng dậy, liếc nhìn con gái rồi mới trấn an chồng, "Được rồi, Thánh Duy, đây là chuyện của bọn trẻ, anh cũng đừng quản nhiều. A Tùng, mau tới đây, dẫn bạn gái vào cùng ngồi xuống đi, chúng ta ăn cơm trước. Có chuyện gì sẽ nói sau."
Lục Yến Tùng ôm eo cô gái kia ngồi xuống, toàn bộ hành động đều vô cùng thân mật tình tứ.
Cười nói chuyện trò vui vẻ, ân cần gắp thức ăn...
Tuy Vãn Tình không ngẩng đầu lên nhìn, nhưng vẫn có thể cảm nhận được rõ ràng từng hành động của anh.
Trái tim....Đau đớn không thôi.
Nhưng từ đầu đến cuối cô chưa từng nhìn sang... Cũng như anh, tầm mắt của cô chưa từng dừng lại trên người anh lấy một lần.
***
Thi Nam Sênh đưa cả nhà họ Cảnh về.
Vãn Tình và Cảnh Kiến Quốc ngồi phía sau, cả hai người đều không lên tiếng nói gì, tâm sự nặng nề.
Thiên Tình lo lắng thu mắt lại, tâm trạng bởi vì cha và chị nên cũng bị áp lực có chút không vui.
Lúc dừng đèn đỏ, Thi Nam Sênh nắm tay cô, nhẹ giọng an ủi: "Em đừng lo, mọi người đều đã trưởng thành, đương nhiên sẽ có khả năng tự xử lý chuyện riêng của mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi [Ngôn tình - Full]
RomanceTác giả: Đoan Mộc Ngâm Ngâm Thể loại: Ngôn Tình Số chương: 196 chương Trạng thái: Full Nội dung: Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi, câu chuyện ngôn tình của tác giả Đoan Mộc Ngâm Ngâm đang được rất nhiều bạn đọc đón đọc với những tình tiết bất ngờ khó đoán...