Chương 181: Cách biểu lộ không giống nhau

4.2K 42 2
                                    

  Lời của Mạc Kỳ Kỳ khiến sắc mặt Lục Yến Tùng trầm xuống. Đôi môi mỏng mím lại sắp thành đường ngang. Sắc mặt tối đen khiến người ta nhìn không thấu rốt cuộc lúc này anh đang suy nghĩ cái gì.  

  Chỉ là, tầm mắt kia từ đầu đến cuối nhìn chằm chằm về phía bóng dáng đỏ rực nào đó trong sàn nhảy.

  Chết tiệt! Bọn họ đang nói gì với nhau? Có cần biểu hiện thân mật, vui vẻ như vậy không?  

  ....

"Thì ra cô và Lục tổng có quan hệ như vậy." Sau khi người đàn ông nho nhã biết được quan hệ giữa cô và Lục Thánh Duy, vẫn không có biểu hiện nào tỏ ra khinh thường Vãn Tĩnh.

  Vãn Tình cười nói, "Đúng vậy. Cho nên tôi vốn không phải là công chúa gì đó như lời anh nói."  

"Không, cô hiểu lầm rồi." Đối phương cười giải thích, "Tôi nói cô là công chúa không phải vì gia thế của cô, mà là cảm giác của cô cho tôi."

Vãn Tình ngượng ngùng cười khẽ, còn chưa kịp nói thêm gì đã bị một bóng đen từ phía sau bao vây cô lại.

  "Xin lỗi, đã quấy rầy." Giọng nói lạnh băng kia cô còn lạ gì nữa.  

Kinh ngạc quay đầu lại, điệu nhảy cũng bị cắt ngang. Tay cô bị Lục Yến Tùng ngang ngược tách ra khỏi bàn tay người của người đàn ông kia.

  "Anh Lục!" Đối phương bị đoạt mất bạn gái, khẽ nhíu mày.  

  Lục Yến Tùng coi như không nhìn thấy, một tay đút vào túi quần, một tay kéo Vãn Tình, mặt không chút biểu cảm đi ra khỏi sàn nhảy. Bước đi vững vàng, không nhanh không chậm.  

  Tầm mắt mọi người đều tập trung về cảnh tượng bất ngờ xảy ra này, thế nhưng anh vẫn tỉnh bơ thờ ơ coi như không có chuyện gì xảy ra, từ đầu đến cuối không buông tay Vãn Tình.

  "Lục Yến Tùng, anh làm gì vậy?" Vãn Tình hạ giọng thốt lên.

  Bị tầm mắt của mọi người nhìn sang, cô cảm thấy như đang có nhiều mũi nhọn chĩa thẳng vào sau lưng mình. Anh không giống một Lục Yến Tùng thích làm càn như vậy, dù làm cái gì chỉ đều dựa vào sở thích của mình.

"Tốt nhất em nên ngậm miệng lại!" Lục Yến Tùng chỉ phun ra mấy chữ này. Sắc mặt giống như muốn lấy mạng người ta.

  "Anh đừng ấu trĩ nữa! Buông tôi ra, tôi không muốn đi theo anh!" Vãn Tình lạnh lùng nói.  

  Vừa rồi cô đã quyết định phải phân rõ ranh giới với Lục Yến Tùng. Cho dù lần này anh dây dưa thế nào đi nữa!  

Bước chân của Lục Yến Tùng khựng lại, sau đó đột nhiên xoay người.

Vãn Tình trở tay không kịp, cả người chúi về phía trước cắm đầu ngã vào lòng anh. Cô giật mình vội vàng lui về phía sau một bước, Lục Yến Tùng lại dùng một tay ôm chặt lấy eo cô, không cho phép cô rời đi nửa bước.

  Ánh mắt đó, như tia sáng lóe lên giữa bóng đêm, nhìn chằm chằm vào Vãn Tình khiến cô cảm thấy sợ hãi.  

  Người đàn ông này....Quá nguy hiểm!!

Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi [Ngôn tình - Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ