"Còn chuyện gì nữa ạ?" Anh hỏi mẹ.
"Trước khi gặp con, Thiên Tình chưa từng có bạn trai."
Thi Nam Sênh khẽ cau mày, khó hiểu nhìn bà Thi, "Mẹ muốn nói gì?"
"Mẹ muốn nói, trước khi gặp con, con bé chưa từng qua lại với bất kỳ người đàn ông nào, nó dành thứ quý giá nhất của người phụ nữ cho con.
Thi Nam Sênh càng sửng sốt hơn.
"Con bé là một cô gái tốt, nó còn thật lòng yêu thương con. Nếu quả thật con cũng thích con bé, mẹ hy vọng con biết quý trọng nó."
"Mẹ, con không hiểu ý của mẹ. Cái gì là cô ấy dành thứ quý giá nhất cho con? Mẹ có hiểu nhầm gì không đấy?" Đến tận bây giờ anh vẫn còn nhớ rất rõ lần đầu tiên của hai người.
Cô rất ngây ngô, nơi kia cũng rất khít, có thể đoán được về chuyện đó cô trải qua chưa nhiều. Nhưng dù vậy, sự thật là cô vẫn không còn con gái. Màng trinh bị rách trước hoàn toàn khác với khi làm mới bị rách, về điểm này anh cảm nhận được rất rõ ràng.
"Dĩ nhiên mẹ không hiểu nhầm." Sắc mặt bà Thi hơi nặng nề, trong mắt ẩn hiện sự tự trách, "Con cũng biết mình vô lý thế nào mà, tuyên bố tuyệt đối không đụng đến cô gái trong sạch. Con bé Thiên Tình ngốc nghếch, vì đề phòng rủi ro sợ bị con phát hiện nên đã đến bệnh viện làm tiểu phẫu...Nó đúng là con bé ngốc..."
Thi Nam Sênh nghe những lời mẹ nói mà vô cùng kinh ngạc, trợn lớn hai mắt, "Mẹ, mẹ nói thật sao?"
"Đến lúc này rồi mẹ còn gạt con làm gì? Thiên Tình là kiểu con gái như thế nào, con và nó qua lại lâu vậy lẽ nào con còn không hiểu sao?"
"Nhưng... Con...Sao cô ấy lại ngốc nghếch thế chứ?" Anh không thể nào tưởng tượng được, một cô gái chưa từng trải sự đời như cô cần có dũng khí lớn đến thế nào mới có thể nằm trên bàn mổ mà làm chuyện như thế. Càng không cách nào tưởng tượng được, trong lúc phẫu thuật đó, cô sẽ hoảng sợ, hốt hoảng đến thế nào.
Trong lòng chợt đau nhói. Anh chua chát nhìn vào trong phòng bệnh, nhìn khuôn mặt tái nhợt nằm trên giường bệnh mà lòng càng thêm khó chịu đớn đau.
***
Khóc mãi, khóc mãi, rồi ngủ thiếp đi. Sau đó tỉnh lại rồi cũng khóc suốt đến khi mệt rồi lại ngủ thiếp đi.
Thiên Tình giật mình choàng tỉnh khỏi cơn ác mộng, toàn thân toát đầy mồ hôi lạnh. Trong giấc mơ, tiếng con cô khóc rất lớn, rất vang dội, khiến mỗi dây thần kinh trong cơ thể cô đều căng đau buốt.
Nhưng....Khi tỉnh dậy, cô mới phát hiện ra, thực tế còn đau đớn hơn gấp bội. Con cô đã không còn nữa, đã đi mất rồi.
Đó là sự thật chứ không phải nằm mơ...Nước mắt từ hốc mắt chảy ra, cô không chịu nổi đả kích cuộn người lại khóc nấc lên.
Đèn trong phòng bệnh đột nhiên phát sáng. Cô kinh ngạc trợn đôi mắt còn vươn đầy nước. Cứ thế chỉ có thể nằm đó ngỡ ngàng nhìn người đàn ông ở trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi [Ngôn tình - Full]
RomanceTác giả: Đoan Mộc Ngâm Ngâm Thể loại: Ngôn Tình Số chương: 196 chương Trạng thái: Full Nội dung: Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi, câu chuyện ngôn tình của tác giả Đoan Mộc Ngâm Ngâm đang được rất nhiều bạn đọc đón đọc với những tình tiết bất ngờ khó đoán...