Chương 66: Tình cũ không rủ cũng tới

4.5K 38 0
                                    

  Thi Nam Sênh khẽ cau mày, "Hạng mục quan trọng như thế, có gì mà không dám đề cử chứ? Cậu nói xem."

  "Tuy ở giới người mẫu tìm không ra người thích hợp mặc bộ trang phục này, nhưng trong giới nghệ sĩ thì có một người rất thích hợp." Trần Lâm nói.

  Thi Nam Sênh liếc nhìn cậu trợ lý, "Ý cậu nói là Thiên Thiên?"

  Trần Lâm gật đầu, "Chính là cô Bạch. Diện mạo của cô Bạch thì chúng ta đều đã biết. Hơn nữa cô ấy còn từng ở Hollywood vài năm, về tố chất lẫn kinh nghiệm thì không một ai có thể có thể bắt chước được. Nhà thiết kế cho rằng, cô sẽ là người thích hợp nhất với bộ trang phục này."

Thi Nam Sênh trầm ngâm một hồi, ngưng mắt nhìn bộ trang phục nọ.

Quả thật, mắt nhìn người của nhà thiết kế rất chính xác.

Vẻ đẹp của Bạch Thiên Thiên là vẻ đẹp đầy gợi cảm và quyến rũ, thật sự có thể khai thác và tạo điểm nhấn đặc biệt cho bộ thời trang này. Hoặc có thể nói, bộ thời trang này đúng là để dành riêng cho cô!

  "Thông báo với nhà thiết kế, bộ trang phục này sẽ dành do đối tương mà anh ta chọn." Thi Nam Sênh đã quyết định, "Còn nữa, liên lạc bộ phận PR, bảo họ liên hệ với công ty của Bạch Thiên Thiên."

"Vâng." Trần Lâm ôm tài liệu định muốn đi ra ngoài.

Thi Nam Sênh nghĩ đến gì đó bỗng mở miệng: "Đúng rồi, giúp tôi đem phần tài liệu này giao cho Vương Chính Cương."

  Trần Lâm vội vàng nhận lấy rồi nhìn thoáng qua, mặt không giấu được vẻ ngạc nhiên, "Phần văn kiện này là hồ sơ dự dán đấu thầu mới, giao cho anh ta...."

"Ừ. Giao cho hắn." Thi Nam Sênh dùng giọng dứt khoát để khẳng định, bỏ qua nghi ngờ của Trần Lâm.

Trần Lâm không nói thêm gì nữa, xem ra lần này tổng giám đốc thật sự đã quyết định thanh lý nội bộ rồi.

  ***  

  Thi Nam Sênh không ngờ, vừa nhắc Tào Tháo, Tào Tháo liền đến.

  Lúc Bạch Thiên Thiên đeo kính mát xuất hiện ở phòng làm việc của mình, sau khi kinh ngạc một lúc, anh mới chợt cảm thấy đây cũng là chuyện đương nhiên. Cô ấy sớm muộn cũng tìm đến mình.

  Lúc trông thấy bóng dáng xinh đẹp xuất hiện ở công ty, Thiên Tình cũng nhất thời sửng sốt.  

  Một giây kế tiếp, cũng theo bản năng đứng dậy lặng lẽ đi đến phòng trà nước.

  Cô thấy có phần hổ thẹn khi đối mặt Bạch Thiên Thiên.

  Nếu không phải vì cô, cô ấy và Thi Nam Sênh đã có một hôn lễ rất lãng mạn, vui vẻ....

Chứ không phải trở thành đối tượng bị truyền thông và công chúng cười nhạo như bây giờ.

  Trốn vào phòng trà nước, nhưng vẫn tránh không khỏi những bàn luận kia....  

  "Có thấy Bạch Thiên Thiên không? Rất có phong cách của ngôi sao lớn. Nghe nói ở dưới cũng đứng đầy bảo vệ."

Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi [Ngôn tình - Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ