Chương 172: Càng lún càng sâu - Kìm nén tình cảm

3.8K 32 3
                                    

"Lục tổng, có chuyện gì thế ạ?" Ava nhìn vẻ mặt khác thường của anh liền hỏi.

  "Không có chuyện gì." Lục Yến Tùng lúc này mới quay người lại, nhìn Ava phất phất tay, "Cô ra ngoài đi."

  "Dạ." Ava gật đầu khép cửa phòng làm việc lại rồi đi ra ngoài.

***

Lục Yến Tùng ngồi một mình trong phòng làm việc, rất muốn ổn định lại con tim đang nổi loạn nhìn mớ tài liệu trong tay.

Lần này anh cự tuyệt không muốn gặp Vãn Tình không đơn giản chỉ bởi vì bữa cơm tối này.

Anh không muốn gặp cô là bởi vì... Anh từ hôm nay, chuyện giữa anh và Cảnh Vãn Tình, anh không muốn có bất kỳ vướng mắc nào nữa.

Trước kia, bởi vì trả thù nên anh mới tiếp cận hai chị em cô, nhưng mà, lần này còn đặc biệt vì Cảnh Thiên Tình mà mở họp báo với ký giả, bấy nhiêu cũng đã chứng minh hận thù trong lòng anh đã là chuyện vu vơ rồi.

Nếu thật sự muốn trả thù, anh hoàn toàn có thể mượn cơ hội này mà hủy hoại Cảnh Thiên Tình.

Tại sao bản thân lại thay đổi đến vậy, điều này chỉ có anh là hiểu rất rõ...

Đơn giản chỉ là vì Cảnh Vãn Tình...

  Thay đổi như thế này khiến anh khó có thể chấp nhận, hoang mang bất an, thậm chí không có dũng khí để đối mặt.

Cho nên...

Chỉ có thể lựa chọn tránh xa người đàn bà nguy hiểm này một chút, càng xa càng tốt...

Anh không thể để mình tiếp tục lún sâu thêm nữa...

Đang miên man suy nghĩ, đột nhiên một tiếng 'Ầm' cực lớn vang lên từ phía chân trời.

Ánh sét sáng lóa rạch ngang giữa bầu trời nơi thành phố.

  Lục Yến Tùng bỗng chốc thoát khỏi cơn suy nghĩ, đầu óc nhất thời trống rỗng. Đợi đến khi thần trí khôi phục, anh đã vội vã lao ra khỏi phòng làm việc.

  "Giám đốc, anh ra ngoài bây giờ sao?" Thư ký vội đuổi theo hỏi, "Có cần chuẩn bị xe không ạ?"

Lục Yến Tùng chẳng thèm lên tiếng trả lời, đi thẳng tới thang máy, bấm nút mở ra. Sét đánh lớn như vậy nghe thôi cũng rợn người, nổ đến khiến lòng người rối loạn.

  Cô ấy chỉ là con gái, đứng bên ngoài giữa trời mua gió thế này, sẽ sợ đến mức nào đây.

  Càng nghĩ, Lục Yến Tùng càng thấy bồn chồn, bước chân nặng nề đi vào thang máy để xuống lầu.

***

  Lúc Lục Yến Tùng hấp tấp lao xuống lầu, chạy ra ngoài cửa công ty, quả nhiên...Bắt gặp cảnh tượng Cảnh Vãn Tình đang vòng tay ôm mình, cuộn người co ro đứng dưới màn mưa.

Trên người cô vẫn đang mặc bộ lễ phục màu tím anh chọn, từng hạt mưa lạnh giá rơi xuống người, khiến cô lạnh đến đánh bò cạp.

Ánh chớp sáng lóa lại lóe lên, cô nheo nheo mắt, khiếp sợ áp sát người vào tường.

  Đứng một nơi không gần cũng chẳng xa, Lục Yến Tùng nhìn thấy cảnh này mà tim rung đập cuồng loạn. Không kịp cho cô nhìn thấy mình, anh tiến lại bắt lấy cổ tay lạnh như băng của cô, kéo cô quay trở vào công ty.

Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi [Ngôn tình - Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ