Chương 163: Từ chối

3.2K 32 0
                                    

  Thiên Tình xúc động nhìn anh. Trong ánh mắt anh, không hề có sự vui đùa nào. Rất nghiêm túc và rất trịnh trọng, là lời thổ lộ chân thành tha thiết nhất...

  Những lời này, thật sự khiến cô thấy cảm động hơn nhiều so với hai lần cầu hôn lúc trước. Viền mắt đỏ ửng, Thiên Tình xúc động đến muốn khóc.

  Thi Nam Sênh ngước mặt hôn lên khóe mắt ươn ướt của cô, sau đó, nụ hôn cứ thế dần dần di chuyển xuống dừng trên chóp mũi, trên môi cô....

  Thiên Tình từ từ nhắm mắt lại, chủ động hé mở môi đón nhận nụ hôn của anh.

  Đúng vào lúc này, điện thoại của Thi Nam Sênh đột nhiên vang lên. Anh rời khỏi môi cô, "Anh nghe điện thoại đã...."

  "Dạ." Thiên Tình ngoan ngoãn trượt xuống người anh, thuận tay cầm điện thoại di động đưa cho anh. Vô tình nhìn thấy dãy số hiển thị trên màn hình, cô kinh ngạc nói: "Là điện thoại của Lăng Phong."

"Lăng Phong?" Thi Nam Sênh cầm điện thoại sang nhìn, sau khi xác nhận xong thì đưa điện thoại lại cho Thiên Tình, "Chắc là tìm em, em nghe đi."

  Thiên Tình gật đầu cầm điện thoại. Vừa ấn nút liền nghe được giọng của Lăng phong vọng sang từ đầu bên kia, "Thi tổng, Thiên Tình...."

  "Anh tìm tôi sao?" Thiên Tình khẽ hỏi.

  "Thiên Tình, bây giờ cô đang ở đâu? Tôi có chuyện muốn nói với cô." Giọng của Lăng Phong có vẻ sốt ruột.

  "Là chuyện họp báo ký giả ngày mai phải không?" Thiên Tình hỏi.

"Ừm, đúng vậy. Bây giờ tôi đang ở quán cafe Lam Triệu đợi cô, cô mau tới đây gặp tôi." Lăng Phong nói địa chỉ.

Không đợi Thiên Tình nói gì, Lăng Phong đã cúp máy.

  Thi Nam Sênh đi ra ngoài rót nước, thấy cô đã nói xong, uống ngụm nước hỏi: "Có chuyện gì?"

  "Lăng Phong nói đang đợi em ở quán cafe Lam Triệu, hình như có chuyện gì đó rất quan trọng cần nói với em. Giờ em phải đi qua đó."

  Thi Nam Sênh trầm ngâm một lúc. Lúc này tìm Thiên Tình nói về chuyện ngày mai, chẳng lẽ là vì Bạch Thiên Thiên?

  Chẳng lẽ...Chuyện của Bạch Thiên Thiên Tình, anh ta đã biết rồi?

  "Anh đưa em đến đó." Thi Nam Sênh đặt ly nước xuống, sau đó lấy chìa khóa xe, nhìn Thiên Tình nói, "Đúng lúc anh cũng muốn ra ngoài gửi tài liệu cho khách hàng, lúc anh xong việc có lẽ em cũng nói chuyện xong rồi, anh sẽ tới đón em rồi đưa em về nhà."

  Thiên Tình khẽ mỉm cười. Cô từ từ đi đến, đặt tay mình vào lòng bàn tay anh, "Dạ, vậy chúng ta mau đi thôi, kẻo để Lăng Phong đợi."

  ***

Một mình Thiên Tình đi vào quán cafe, xa xa đã nhìn thấy Lăng Phong ngồi ở đàng kia.

  "Lăng Phong." Cô ngồi xuống ở trước mặt anh.

  Dường như Lăng Phong đang suy nghĩ gì đó, nghe tiếng Thiên Tình mới giật mình hoàn hồn, "Cô đến rồi à, có muốn uống gì không?" Lăng Phong hỏi.

Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi [Ngôn tình - Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ