Chương 186: Biết sự thật về đứa bé

4.6K 34 0
                                    

  "Chị! Chị!" Thiên Tình hoảng hốt gọi Vãn Tình.  

Thi Nam Sênh tiến lại xem xét tình trạng của Vãn Tình, Lục Yến Tùng cũng vội vã từ đằng xa xông tới, "Tôi đưa cô ấy đến bệnh viện! Cậu ở lại lo tiếp khách đi." Sắc mặt căng thẳng rõ rệt, anh quả quyết bế Vãn Tình ra từ tay Tư Noãn.

Mặt mũi Vãn Tình trắng bệch, trên trán ướt đẫm mồ hôi lạnh. Dường như cô bị sốt, mặt đỏ bừng rất không bình thường.

  "Bây giờ cũng chỉ có thể làm như vậy." Thi Nam Sênh trấn an Thiên Tình.  

"Dì đi cùng con." Bà Lục bước nhanh tới, nói với Lục Yến Tùng.

  "Dạ." Lục Yến Tùng gật đầu, bế Vãn Tình chạy một mạch tới xe đỗ ven đường.  

  ***  

Nhìn theo bóng dáng mọi người vội vàng biến mất, trong lòng Thiên Tình vô cùng lo lắng, "Có phải bệnh của chị lại chuyển biến xấu nữa không anh?" Cô níu lấy tay Thi Nam Sênh, lòng bàn tay ướt đẫm mồ hôi.

  "Em đừng tự dọa mình. Lúc trước không phải bác sĩ đã nói rất rõ bệnh của chị ấy đã khôi phục hoàn toàn rồi à, chỉ cần nghỉ ngơi tốt sẽ không có vấn đề gì nữa." Thi Nam Sênh không đành lòng thấy vợ mình lo lắng như vậy nên an ủi cô.  

"Nhưng... lỡ như...?" Thiên Tình ngước mặt nhìn anh.

  Thi Nam Sênh xoa nhẹ khuôn mặt xinh xắn của cô, nhẹ giọng trấn an: "Ngoan, đừng suy nghĩ lung tung. Đợi mọi người đến bệnh viện rồi, Lục Yến Tùng chắc chắn sẽ gọi điện về nói rõ tình hình cho chúng ta biết."  

  Giọng nói của anh như có sức mạnh trấn an được nỗi lo lắng và sợ hãi trong lòng cô.

***

Bệnh viện.

"Bác sĩ, cô ấy sao rồi?" Lục Yến Tùng ngồi bên giường bệnh, vừa nắm chặt tay Vãn Tình vừa hỏi bác sĩ. Bàn tay cô rất lạnh, tình trạng hình như rất tệ, hai hàng lông mày luôn nhíu lại, dáng vẻ vô cùng khổ sở.

"Chỉ bị sốt thôi." Bác sĩ bình thản nhìn anh, "Bệnh nhân vừa mới phá thai, vết thương bị nhiễm trùng, cho nên mới bị sốt."

Lục Yến Tùng giật mình chết điếng.

  Bà Lục cũng sửng sốt.

  "Bác sĩ... Ông vừa nói gì?" Giống như không tin được những lời mình vừa nghe, Lục Yến Tùng hỏi lại.

Bác sĩ vừa kiểm tra, vừa nhìn hai người bọn họ, "Hai người không phải người nhà bệnh nhân sao? Chẳng lẽ không biết cô ấy mới làm phẫu thuật phá thai?"

Phá thai? Đúng thật là phá thai! Anh không nghe nhầm. Tay Lục Yến Tùng siết đến nổi gân xanh, theo bản năng siết chặt tay Vãn Tình, thậm chí còn nghe thấy tiếng cô đau đớn rên lên, anh cũng không có phản ứng.

Trong lòng bà Lục vô cùng kinh hãi. Sao có thể như vậy? Sao Vãn Tình có thể âm thầm đi phá thai một mình?

  Đứa bé... là của A Tùng sao?

  "Bác sĩ, ông có nhầm lẫm gì không?"

"Tôi khám qua không ít bệnh nhân rồi, không thể nào nhầm được."

Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi [Ngôn tình - Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ