Sau đó, Thiên Tình bước ra khỏi quán cafe. Bầu trời bên ngoài đã bao phủ một mảnh tối đen dày đặc. Gió đêm dìu dịu thổi tới, lồng ngực vốn đang bức bí ngột ngạt rất khó chịu, thế nhưng lúc này lại cảm thấy bóng mây mờ u ám ấy đã được cơn gió thổi tan không ít.
Thật sự rất may mắn....khi có anh ấy ở bên mình, may mắn vì có một người chị luôn chèo chống cho mình. Cô nhếch môi, ngước nhìn bầu trời đêm.
Ngôi sao lốm đa lốm đốm tô điểm bầu trời đen, tuy chỉ là vầng sáng mờ nhạt, nhưng cũng thật rực rỡ biết bao. Khiến người ta cảm thấy có thể nhìn thấy tia hy vọng....
Không biết ngày mai tất cả sẽ ra sao, nhưng Thiên Tình vẫn cảm thấy rất an tâm.... Bởi vì bên cạnh cô có người yêu cô nhất, cũng có người cô yêu nhất....
Trong lúc suy nghĩ, đột nhiên có một chiếc xe dừng lại trước mặt Thiên Tình. Không đợi Thiên Tình nhìn rõ, trong xe RV kia có hai người áo đen vội vã nhảy xuống.
Lúc cô hoàn hồn lại thì đã bị hai người đó giữ chặt hai cánh tay, "Này, các anh muốn làm gì?" Thiên Tình hoảng sợ hỏi.
Thế nhưng, không ai trả lời cô, ngay sau đó bị đối phương chặn miệng cô lại.
"Ưm.... Ưm...." Thiên Tình liều mạng giãy giụa. Nhưng hai người kia quá to lớn mạnh mẽ, cô căn bản không chống lại nổi. Sau đó cảm thấy một mùi gay gay xộc vào mũi, vùng vẫy thêm một lúc nữa, cuối cùng Thiên Tình cũng mềm oặt nhũn người.
Không thể giãy giụa được nữa, ý thức cũng mơ mơ màng màng... Cô bị làm sao thế này?
***
Không lâu sau đó, khi Thi Nam Sênh xong việc liền quay trở lại quán cafe Lam Triệu. Anh cho rằng hẳn là Thiên Tình vẫn còn đang nói chuyện với Lăng Phong. Anh đẩy cửa ra đi vào.
Nhìn quanh một vòng thì phát hiện quả thật Lăng Phong vẫn ngồi đó. Anh ta đang trả tiền, chuẩn bị rời đi.
"Lăng Phong!" Thi Nam Sinh đi tới.
Lăng Phong đặt tiền nước và tiền boa lên bàn, nhìn thấy Thi Nam Sinh, anh ta cũng không có biểu cảm gì.
"Thiên Tình đâu?" Thi Nam Sênh chủ động hỏi.
"Cô ấy à? Anh tới chậm rồi, hai phút trước cô ấy đã đi rồi."
Sao cô ấy có thể đi trước được? Theo lý mà nói, cô nên đứng ngoài cửa đợi anh mới đúng. Thi Nam Sênh khẽ cau mày liếc nhìn Lăng Phong, nghĩ đến điều gì đó, nên hỏi: "Thiên Tình từ chối đề nghị của anh?" Giọng điệu giống khẳng định hơn là hỏi.
"Anh rất hiểu cô ấy." Lăng Phong nói.
Thi Nam Sênh nhìn anh ta một cái, "Cô ấy là người của tôi, nếu tôi không hiểu cô ấy, thì còn ai có thể hiểu đây? Tôi biết, Thiên Tình và Bạch Thiên Thiên đều là người trong tay anh, xảy ra chuyện như thế đúng thật rất khiến anh khó xử. Các anh muốn bảo vệ Bạch Thiên Thiên cũng không có gì phải dị nghị. Chỉ là...." Thi Nam Sênh dừng một chút, rồi kiên quyết nói, "Chúng tôi muốn bảo vệ Thiên Tình cũng không ai có khả năng cản được. Tốt nhất phía bên anh nên chuẩn bị luật sư đi, sẵn sàng giúp Bạch Thiên Thiên hầu tòa chuyện này. Còn về phần Thiên Tình.... tôi sẽ khuyên cô ấy mau chóng hủy hợp đồng với công ty các anh. Cô ấy vốn không cần một người đại diện không bảo vệ cho cô ấy như thế này!" Thi Nam Sênh nói xong, không hề chần chừ dứt khoát xoay người rời khỏi quán cafe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi [Ngôn tình - Full]
RomanceTác giả: Đoan Mộc Ngâm Ngâm Thể loại: Ngôn Tình Số chương: 196 chương Trạng thái: Full Nội dung: Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi, câu chuyện ngôn tình của tác giả Đoan Mộc Ngâm Ngâm đang được rất nhiều bạn đọc đón đọc với những tình tiết bất ngờ khó đoán...