Chương 136: Đưa anh về khách sạn

5K 55 1
                                    

  "Đột nhiên muốn tôi về nước là có chuyện gì quan trọng sao?" Thiên Tình hỏi Lăng Phong.  

Lăng Phong nhìn nhìn Thi Nam Sênh, "Thi tổng chọn cô làm người đại diện cho 'Daisy Story'."

"Tôi?" Thiên Tình kinh ngạc nhìn Thi Nam Sênh.

Chỉ có Lăng Phong là không hề ngạc nhiên.

Sớm biết để cho Thi Nam Sênh nhìn thấy kịch bản của Lục Yến Tùng, anh ta (TNS) tất nhiên sẽ an bài như thế. Sự quan tâm của Thi Nam Sênh dành cho Thiên Tình hoàn toàn nằm trong dự liệu của anh. Xem ra Bạch Thiên Thiên trong lòng anh ta, thật sự đã thành chuyện quá khứ rồi.

"Thế nào? Kinh ngạc như vậy, cảm thấy mình không thể làm được sao?" Thi Nam Sênh lạnh lùng liếc nhìn cô, thờ ơ hỏi. Lần trước, những lời cô nói muốn tranh thủ cơ hội này đến nay còn vẫn còn vang bên tai Thi Nam Sênh.

  "Dĩ nhiên không phải." Thiên Tình lập tức phản bác.

  "Chỉ cảm thấy hơi lạ mà thôi, chẳng phải trước giờ anh luôn không chịu hợp tác với tôi sao?" Tại sao đột nhiên anh lại đổi ý?

"Đúng, đó là Mike đã chọn em. Cậu ta là nhà thiết kế tương đối cố chấp, tôi không thể thuyết phục cậu ta." Anh đổ tất cả ý tưởng lên người Mike.

  Thiên Tình và Mike đã từng quen biết, nên cũng hiểu rõ anh ta đối với chuyên môn rất kiên quyết. Nên gật đầu tin ngay. Chỉ là thật không ngờ Thi Nam Sênh sẽ đích thân tới Hàn Quốc tìm cô. Nói thế nào cũng là một chuyện không thể tưởng tượng nổi.

  "Có điều...." Trong lúc Thiên Tình đang ngẩn người ra thì Thi Nam Sênh tiếp tục chậm rãi mở miệng: "Chúng tôi có một điều kiện, nếu cô Cảnh đồng ý thì quá tốt, nếu cô không thể đồng ý, chúng tôi chỉ có thể nói thật đáng tiếc."  

Điều kiện? Thiên Tình liếc nhìn sang Lăng Phong hỏi: "Điều kiện gì?"

"Nếu Lục Yến Tùng đưa kịch bản cho cô, hy vọng cô sẽ từ chối nhận vai diễn."

"Tại sao?" Thiên Tình cảm thấy thật kỳ lạ.

Lăng Phong dĩ nhiên là biết lý do. Khi Thi Nam Sênh chủ động tới tìm anh, nói muốn đào tạo Thiên Tình thì anh đã lường trước anh ta muốn đưa ra điều kiện này.

"Không có lý do gì." Thi Nam Sênh nhìn cô, "Nếu như em nhất định phải biết lý do, thì có thể nói công ty chúng tôi và Lục Yến Tùng có thù riêng. Hai người em chỉ được chọn một, chúng tôi sẽ không miễn cưỡng."

  Thực tế thì, làm gì có thù riêng như anh nói chứ? Lúc trước, anh và Lục Yến Tùng chỉ gặp qua mấy lần, cũng không có qua lại trong công việc, càng không có hợp tác với nhau một hạng mục nào, sao lại có thù riêng?

  Chỉ là....

  Người phụ nữ này quá ngốc, mà Lục Yến Tùng lại rõ ràng có mục đích khác với cô.

  Thiên Tình không có trả lời ngay, chỉ nhìn sang Lăng Phong.

  Lăng Phong nhíu mày, giống như cho cô tự do lựa chọn, nhưng trong lòng đã nắm chắc lựa chọn của cô, "Cô cứ lựa chọn, công ty cho cô quyền chọn lựa theo nguyện vọng của mình. Nhưng nếu Thi tổng đã tự mình đến Hàn Quốc tìm cô, thành ý của anh ấy chúng ta đều có thể nhìn ra được."

Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi [Ngôn tình - Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ