Chương 187: Gặp lại sau kết thúc

4.5K 43 0
                                    

Bà Lục đẩy cửa đi vào thấy dáng vẻ này của con gái mà đau lòng không dứt. Chậm rãi đi tới ngồi xuống ôm con vào lòng.

Vãn Tình tủi thân vùi vào vai mẹ bật khóc tức tửi. Hình ảnh căm hận của Lục Yến Tùng như ẩn như hiện ở trước mắt như muốn xuyên thủng lồng ngực cô.

"Vãn Tình, có phải có chuyện gì hiểu lầm mà con không thể nói được đúng không?" Bà Lục ôm chặt con gái.

  Vãn Tình không lên tiếng, chỉ im lặng rơi lệ.

Bà Lục cũng không nói thêm gì nữa. Vốn muốn để mặc tình cảm của hai đứa phát triển tự nhiên, nhưng không ngờ sự việc hôm nay lại biến thành ra nông nỗi này.

***

  Những ngày tháng về sau cứ thế trôi qua. Sức khỏe Vãn Tình cũng dần hồi phục tốt lên. Có điều, thỉnh thoảng vào nửa đêm cô thường hay mơ thấy đứa bé không có duyên với mình mà khóc giật mình tỉnh lại.  

  Nhưng dù có thế nào thì duyên phận với đứa con bé nhỏ đã thực sự chấm dứt. Cũng xóa sạch mối quan hệ giữa cô và Lục Yến Từng. Cả hai thật sự đã chẳng vòn vướng mắc nào nữa.

Hôm nay lúc đang thu dọn đồ chuẩn bị tan tầm, cô bất ngờ nhận được điện thoại của mẹ.

"Vãn Tình, tối nay con sang nhà dùng cơm với mẹ nhé?"

Vãn Tình hơi ngạc nhiên, hỏi lại: "Mẹ, có chuyện gì sao ạ?"

"Ừm, có chút chuyện." Bà Lục im lặng một lát, mới nói tiếp: "Công ty bên Mỹ vừa mở thêm chi nhánh hiện đang cần người, A Tùng chủ động muốn sang đó."

Nghe thấy lời này, lồng ngực Vãn Tình chợt căng lên. Anh muốn sang Mỹ sao?

  "Ra là tiệc chia tay..." Cô cố để giọng nói mình thật bình tĩnh.

"Ừm. Lần này có lẽ nó đi cũng mất vài năm, nên gia đình họp lại ăn bữa cơm thật vui vẻ để chia tay nó."

Đi mấy năm? Bàn tay cầm điện thoại của Vãn Tình bất giác siết chặt. Cô trầm mặc một hồi lâu mới nhẹ giọng nói: "Mẹ, con không đến đâu. Hay là để lần khác con về thăm mẹ nhé?"

Bà Lục thở dài, "Để vuột mất lần này, có lẽ các con đã không còn duyên phận nữa..."

Vãn Tình cười khổ. Thật ra, duyên phận giữa hai người đó giờ vốn chưa từng có, "Anh ấy không muốn nhìn thấy con đâu. Nếu anh ấy đã muốn sang Mỹ vậy thì hãy để anh ấy vui vẻ mà ra đi, thấy con sẽ chỉ khiến anh ấy mất hứng thêm thôi..."

"Nếu con đã quyết định thế mẹ cũng không cố khuyên nữa. Sáng mai A Tùng bay rồi, nếu con có gì muốn nói với nó thì hãy gọi điện."

  Vãn Tình cười khổ, đáp nhẹ: "Con biết rồi mẹ."  

  Nói thêm vài ba câu nữa, hai mẹ con mới tắt máy.  

Trái tim đập mạnh, tay siết chặt điện thoại, Vãn Tình không chút sức lực gục xuống bàn, đến cả thở cũng thấy khó khăn...

  ***  

  Lục Yến Tùng về nhà họ Lục rất sớm.  

Anh cũng không biết tại sao mình lại muốn về sớm như vậy, chỉ do hai chân không nghe lời, ngay cả công việc chưa làm xong đã vội vã đi về.

Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi [Ngôn tình - Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ