Chương 88: Vở kịch hoàn hảo

4.1K 29 0
                                    

  "Nghe nói cô là bạn của vị hôn thê ông Thi. Sự việc xảy ra vào hai ngày trước trên sân khấu, có phải đứa bé bị mất rồi đúng không?" Có ký giả rất thẳng thắn đặt câu hỏi.

Bạch Thiên Thiên nhìn phóng viên nọ, hốc mắt lập tức đỏ lên, còn rỉ ra một giọt nước mắt.

  "Sao các bạn biết được những chuyện này? Đối với chuyện đứa bé, tôi thật sự rất lấy làm tiếc. Tôi muốn nhân lúc này, nói một tiếng xin lỗi với vị hôn thê Thi tổng." Giọng nói của cô ta nghẹn ngào, còn thành khẩn cúi người chào trước ống kính quay.

  Lăng Phong đưa khăn giấy qua, cô ta lau quẹt lung tung, được một lúc hốc mắt càng đỏ hơn.

  "Hy vọng toàn thể mọi người, có thể giúp tôi chuyển lời xin lỗi này đến hai người họ. Thật sự rất xin lỗi, tôi không ngờ một tai nạn nhỏ ngày hôm đó lại thành ra nông nỗi này."  

  "Nói vậy, lần đó chỉ là vô tình thôi sao?"  

  "Vâng....Tôi không gạt các bạn đâu...." Còn ra vẻ đáng thương hít hít mũi, trong đôi mắt sáng ngời ngân ngấn ánh nước.  

  "Nói sao đi nữa đứa bé là vô tội, sao tôi có thể tàn nhẫn như vậy.... Thật lòng tôi rất xin lỗi...."  

"Vậy nếu bây giờ đứa bé không còn nữa, có phải Thi tổng sẽ không kết hôn với cô ấy nữa, đúng không ạ?" Ký giả tiếp tục đặt câu hỏi.

  Bạch Thiên Thiên nhận tiếp tờ khăn giấy Lăng Phong đưa tới, hơi cúi đầu, dáng vẻ dường như rất đau lòng, "Vấn đề này tôi thật sự không biết phải trả lời các bạn thế nào, có điều, vị hôn thê của anh ấy đúng là một cô gái tốt, tuy không còn đứa bé nhưng thật sự cô ấy rất xứng đáng nếu được anh ấy cưới về nhà."  

"Nói vậy, đối phương vẫn còn thích hợp làm bà Thi hơn cô sao?" Bạch Thiên Thiên miễn cưỡng nặn ra nụ cười còn khó coi hơn khóc, "Đương nhiên là vậy rồi. Nếu không, anh ấy đã không vì cô ấy mà bỏ rơi tôi, không phải sao? Nhưng thua cho cô ấy, tôi cũng tâm phục khẩu phục."

  "Cô Bạch, vậy người bạn hôm nay cô đến thăm ấy là...."

  "Được rồi, được rồi, các vị. Cám ơn các vị đã quan tâm Thiên Thiên chúng tôi, nhưng hiện tâm tình Thiên Thiên không tốt, vì vậy mong mọi người hãy thông cảm, cho cô ấy thêm một chút thời gian để bình tâm nha." Người đại diện Lăng Phong rốt cuộc tiến lên, cắt ngang đám ký giả còn muốn tiếp tục phỏng vấn.

  Bạch Thiên Thiên chân thành cúi người chào mọi người lần nữa, "Mong rằng sau này các bạn sẽ quan tâm hơn đến những tác phẩm của tôi, cũng sẽ ủng hộ tôi nhiều hơn. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành tác phẩm 'A Vấn Nghiễn Khanh', hơn nữa sẽ làm thật tốt." Vừa dứt lời, cô liền được nhóm bảo vệ cao to vạm vỡ hộ tống rời khỏi bệnh viện, sau đó ngồi vào một chiếc xe bảo mẫu đang đỗ sẵn bên ngoài.  

Xe lao đi như làn khói, để lại đám ký giả đứng đó thở dài. Bọn họ nhìn theo chiếc xe biến mất, rồi quay lại nhìn vào trong bệnh viện.

  "Tôi thấy hay là chúng ta trực tiếp vào phỏng vấn vị hôn thê của Thi tổng đi."

  "Đúng đó, hẳn là sẽ thu thập được chút ít tin tức." Sau khi bàn bạc mọi người vác theo máy quay đi vào bệnh viện.

Tổng Giám Đốc Tha Tôi Đi [Ngôn tình - Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ